Xem - ăn - chơi

Bằng Cường học tiếng miền Nam để đi thi hát dân ca

04/03/2017, 16:03

Bằng Cường quyết tâm học tiếng miền Nam để đi thi hát dân ca trong chương trình Ngôi sao phương Nam.

Tiet muc cua doi CS Bang Cuong - Son Ca - MC Tu Tr

Bằng Cường quyết tâm học tiếng miền nam để đi thi hát dân ca trong chương trình Ngôi sao phương Nam.

Với chủ đề “Hạt ngọc”, tập 2 của chương trình Ngôi sao phương Nam phát sóng tối 3/3 tái hiện những hình ảnh sinh hoạt cùng khó khăn vất vả của người nông dân để làm ra hạt gạo. Trong tập này, Sơn Ca và Bằng Cường có tiết mục khá vui nhộn.

Cả hai kết hợp trong tiết mục “Hạt ngọc cho đời”, nói về những bạn trẻ sau thời gian lên thành phố học tập và công tác có dịp đi từ thiện ghé thăm quê và gặp những người bạn thủa ấu thơ của mình. Những kỷ niệm ấu thơ ùa trong họ. Họ đua nhau kể những điểm xấu ngày xưa của 2 cô bạn như Sơn Ca bị ghẻ chân, Tú Trinh bị nhọt, hay những trò nghịch ngợm leo cầu, nhảy sông, tắm sông, bẻ bông, leo cây…

Màn đối đáp vui nhộn của các nghệ sĩ đã làm cho tiết mục sinh động, mang đến nhiều tiếng cười cho ban giám khảo và khán giả. Qua đó cũng thể hiện được nét đặc biệt của người nông dân là dù vất vả khó nhọc nhưng tính tình lúc nào hào sảng và nụ cười luôn nở trên môi. Ca sĩ Bằng Cường và Sơn Ca đã thể hiện 2 ca khúc Ba Khía (Sơn Hạ) và Hồn quê (Thanh Sơn). Ngoài hình ảnh quê hương, đội thi đã thể hiện được tính nhân văn khi kể câu chuyện những bạn trẻ lập nghiệp ở xa về giúp đỡ bà con nghèo quê mình hay gom góp để sẻ chia khó khăn với bà con nghèo khó của các miền khác.

Tiet muc cua doi CS Bang Cuong - Son Ca - MC Tu Tr

Tiết mục có sự hỗ trợ của biên đạo Trung Thảo và MC Tú Trung.

Là chàng trai quê Hà Nội, nói giọng Bắc nên khi tham gia chương trình với phần nhiều các ca khúc Nam Bộ, Bằng Cường đã cố gắng học giọng miền Nam để hát cho đúng chất. Bằng Cường thừa nhận, lúc bình thường anh có thể nói giọng miền Nam nhưng khi lên sân khấu thể hiện ca khúc, anh lại run nên hát giọng nửa miền Nam, nửa miền Bắc. Nói về bản thân, Bằng Cường cho biết mình đã có những thành công nhất định trong nghề nhưng khi tham gia cuộc thi, anh bắt đầu là thí sinh.

Tiet muc cua doi CS Bang Cuong - Son Ca - MC Tu Tr

 

Giám khảo - ca sĩ Phương Thanh thích thú: “Sơn Ca tuyệt vời trong mắt Phương Thanh, là phụ nữ nhưng đóng vai đàn ông, em chủ động hết vì Bằng Cường đôi khi nhút nhát. Đặc biệt, Phương Thanh đã thấy nhiều lần Trung Thảo dàn dựng và huấn luyện giỏi nên không chỉ các nghệ sĩ thi chương trình này cần Trung Thảo, chính chị cũng cần Trung Thảo bởi con đường theo nghề sân khấu lâu dài và rộng lớn. Trong khi đó, khả năng của mình có giới hạn. Đồng nghiệp của mình giỏi thì nên kết hợp”. 

>>> Tiết mục của Bằng Cường và Sơn Ca:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.