An ninh hình sự

Băng cướp nhí sa lưới

15/09/2014, 07:18

Cảnh sát hình sự quận Long Biên vừa triệt phá băng nhóm chuyên cướp giật tài sản sau khi nhận được đơn trình báo của người dân về việc bị cướp giật tài sản trên địa bàn vào ban đêm...

Cảnh sát hình sự quận Long Biên vừa triệt phá băng nhóm chuyên cướp giật tài sản sau khi nhận được đơn trình báo của người dân về việc bị cướp giật tài sản trên địa bàn vào ban đêm những ngày đầu tháng 9 vừa qua.


TIN LIÊN QUAN


 
Các đối tượng trong băng cướp tuổi teen
Các đối tượng trong băng cướp tuổi teen

Băng cướp này thường sử dụng xe máy Honda Wave đã tháo biển số, dán lại màu sắc xe và các hung khí như kiếm, dao, gậy để hành sự. Khi bắt gặp “con mồi”, chúng nhanh chóng áp sát, đe dọa và cướp giật tài sản. Đối tượng của băng cướp thường là những phụ nữ đeo túi xách hoặc để túi đồ ở dưới chân xe tay ga và những người đeo nữ trang, nghe điện thoại khi đi xe vào buổi tối.


Cảnh sát hình sự quận Long Biên đã bắt giữ 4 đối tượng gồm: Bùi Quang Thắng (SN 1997, Lệ Chi, Gia Lâm) là kẻ cầm đầu băng nhóm, các đối tượng còn lại là Nguyễn Long Lâm (SN 1998, tổ 6, phường Giang Biên), Phạm Đức Thành (SN 1996, Lệ Chi, Gia Lâm) và Lã Khải Hà (SN 1999, tổ 7, phường Giang Biên).


Tại cơ quan điều tra, nhóm này khai đã thực hiện 13 vụ cướp giật tài sản chủ yếu trên địa bàn quận Long Biên và huyện Gia Lâm. Trong đó, Bùi Quang Thắng tham gia đầy đủ tất cả các vụ với vai trò điều khiển xe và giật tài sản.

Hữu Tuấn

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.