Điều tra

Băng cướp tuổi teen có tiền là đi vũ trường

15/02/2017, 10:53
image

Băng nhóm tuổi teen gây án hết sức manh động, chuyên chặn đường cướp đêm để lấy tiền đi vũ trường và chơi games.

bang cuop tuoi teen

Các đối tượng trong băng cướp tuổi teen chuyên cướp đêm lấy tiền đi vũ trường ăn chơi.

Ngày 15/2, công an quận 7, TP.HCM cho biết vừa triệt phá một băng cướp tuổi teen gồm 6 đối tượng chuyên đi cướp đêm để lấy tiền ăn chơi quán bar, vũ trường.

Nhóm nghi can vừa bị bắt giữ gồm: Trần Thanh Vinh, Giang Quốc Khánh, Vũ Hoàng Minh Tú, Nguyễn Văn Trung, Hồ Hoàng Thành, Hồ Văn Thuận, đều có tuổi đời từ 17-20 tuổi, cùng ngụ TP.HCM. Trong đó Vinh và Khánh là hai đối tượng cầm đầu.

Dù tuổi đời còn trẻ, nhưng băng nhóm này gây án hết sức manh động, liều lĩnh. Ban ngày các đối tượng nằm ngủ ở nhà nhưng gia đình không quan tâm, và không hay biết con em mình đi cướp. Ban đêm các đối tượng tụ tập tại một quán cà phê trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5 để hút shisha và bàn kế hoạch để tối đi “ăn hàng”. Tài sản sau khi cướp được, các đối tượng lập tức đem bán để lấy tiền đến các quán bar, vũ trường trên địa bàn quận 6 ăn chơi đến sáng.

Rạng sáng 14/1, băng nhóm của Vinh và Khánh rảo trên nhiều tuyến đường ở khu vực quận 7 để tìm “con mồi”. Khoảng 4h30" sáng băng cướp phát hiện một cô gái đi xe máy một mình tại khu vực cầu Him Lam quận 7, nên bám theo. Đến đoạn đường vắng, chúng ép xe và gí tuốc nơ vít vào cổ cô gái rồi yêu cầu đưa hết tài sản nếu không chúng sẽ đâm chết. Ngay sau đó băng cướp lấy đi chiếc ĐTDĐ, 2 triệu đồng cùng 2 thẻ ATM và một số giấy tờ của cô gái rồi tẩu thoát.

Xem thêm video:

Nhận được tin báo về vụ cướp táo tợn, lực lượng cảnh sát hình sự công an quận 7 đã tập trung truy xét, đánh án xuyên Tết. Sau khi sàng lọc, khoanh vùng, công an quận 7 đã xác định được một băng nhóm tuổi teen chuyên quy tụ ở các quận 6,7,8,11. Đêm 29/1 (đêm mùng 2 Tết), công an quận 7 đã quyết định đánh án, mai phục ở một quán bar tại quận 6 và bắt giữ 3 đối tượng đàn em trong băng nhóm gồm Tú, Trung và Thành. Tiếp tục truy xét, đến ngày 11/2, công an bắt hai đối tượng chủ mưu là Khánh và Vinh khi đang lẩn trốn ở Vũng Tàu. Chiều 13/2 đối tượng cuối cùng là Hồ Văn Thuận cũng sa lưới.

Sau khi bị bắt, băng cướp khai nhận đã gây ra hàng chục vụ cướp táo tợn với thủ đoạn tương tự trên nhiều địa bàn quận 6,7,8. Hiện, công an quận 7 đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, để củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng trong băng nhóm này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.