Văn hóa - Giải Trí

Bàng hoàng nữ chính phim "Cô dâu 8 tuổi" tự tử vì tình

02/04/2016, 10:29

Pratyusha Banerjee nữ chính đóng vai Anandi trong phim Cô dâu 8 tuổi đã tự tử tại nhà riêng hôm 1/04.

1
Diên viên Pratyusha Banerjee, nữ chính trong phim Cô dâu 8 tuổi đã tự tử ở tuổi 25.

Tin từ tờ IndianExpress cho biết Pratyusha Banerjee, ngôi sao nữ chính trong series phim Cô dâu 8 tuổi của Ấn Độ, được biết đã tự tử tại nhà riêng ở Kandivili, Mumbai vào chiều tối ngày 1/04 ở tuổi 25. .

Theo phía cảnh sát cho biết, họ không  tìm thấy bất kỳ lời trăng trối hay thư tuyệt mệnh nào của nữ diễn viên xinh đẹp tại nhà riêng nơi cô đã thắt cổ tự tử. Tuy chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng, song nhiều nguồn tin chia sẻ trên tờ IndianExpress, Pratyusha gặp trục trặc trong mối quan hệ tình cảm với bạn trai. Đầu năm nay, cặp đôi đã lên kế hoạch kết hôn nhưng giữa hai người xảy ra xích mích khiến nữ diễn viên chán nản, tuyệt vọng.

2
Pratyusha đang rất được yêu mến và nổi tiếng sau khi đảm nhiệm vai diễn trong series phim Cô dâu 8 tuổi

Pratyusha Banerjee nổi tiếng năm 2010 khi cô đảm nhiệm vai diễn Cô dâu 8 tuổi Anandi khi trưởng thành. Nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất lôi cuốn của nữ diễn viên 25 tuổi trải qua hàng trăm tập phim đã chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ.

Cái chết thương tâm của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đang gây chấn động làng giải trí Ấn Độ cũng như người hâm mộ bộ phim Cô dâu 8 tuổi khắp châu Á.

6
Pratyusha và bạn trai hiện tại, người được cho là khiến cô thất vọng và tìm đến cái chết ở tuổi 25.

Nam diễn viên Sidharth Shukla đóng chồng Pratyusha trong phim chia sẻ trên tờ BollywoodLife: "Tôi cũng chỉ vừa nhận được tin này và rất sốc. Tôi thực sự rất buồn!".

Bạn gái thân thiết của Pratyusha - nữ diễn viên Kamya Punjabi chưa hết bàng hoàng và nghẹn ngào khi phóng viên tờ DNA phỏng vấn: "Lúc này tôi không thể suy nghĩ được điều gì cả". Kamya Punjabi và Pratyusha từng tham gia cùng nhau trong show truyền hình thực tế Bigg Boss 7.

>>>Xem thêm ảnh nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi vừa tự tử

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.