Xã hội

Bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ tử vong trong khách sạn ở Hải Phòng

28/05/2022, 20:32

Do không liên lạc được, quản lý khách sạn mở cửa phòng thì phát hiện cô gái tử vong trên giường, người con trai tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngày 28/5, Công an quận Hải An, TP Hải Phòng nhận được tin báo về việc đôi nam nữ tử vong ở phòng 205, khách sạn M.A có trụ sở tại đường Nguyễn Văn Hới, phường Thành Tô.

Thông tin ban đầu, tối ngày 26/5, đôi nam nữ đi trên ô tô đến thuê phòng tại khách sạn M.A. Tuy nhiên, trong thời gian thuê phòng có nhiều điều kỳ lạ.

img

Khách sạn nơi phát hiện đôi nam nữ tử vong

Đến 7h ngày 28/5, do nghi ngờ có chuyện không lành và gọi điện không ai nhấc máy, quản lý khách sạn đã gõ cửa và dùng chìa khoá mở cửa phòng thì phát hiện đôi nam nữ đã tử vong.

Tại hiện trường, cô gái tử vong trên giường ngủ, có dấu hiệu bị bóp cổ, còn người con trai tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà vệ sinh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Hải An và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng khẩn trương có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân về cái chết bất thường của đôi trai gái này.

Quá trình xác minh, danh tính của nạn nhân là chị P.K.D (SN 1995, trú tại Đồng xá, phường Cát Bi, quận Hải An) và anh Đ.M.D (SN 1984, trú tại Lê Lai, phường Máy Chai, quận Ngô Quyền).

Được biết, cả 2 không phải là vợ chồng, người con trai hiện đang là nhân viên giao nhận, còn cô gái là nhân viên 1 hãng xe ô tô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.