An ninh hình sự

Bàng hoàng phát hiện thi thể bé trai không còn nguyên vẹn

18/02/2016, 13:46

Mọi người vô cùng bàng hoàng khi đến gần và phát hiện ra một hài nhi không còn nguyên vẹn.

12662489_554298001406784_3054984381319004203_n
Rất đông người dân tập trung ở hiện trường sự việc - Ảnh: Yên Bái 24h

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h chiều 17/2, tại khu vườn một nhà dân ở xã Đại Sơn, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, người dân đã phát hiện ra thi thể của một hài nhi không còn nguyên vẹn.

Được biết, vào khoảng thời gian trên, khi đang chuẩn bị đi làm về, người dân khi vực này bất ngờ phát hiện một vật thể lạ nghi là xác của một loại động vật đằng sau vườn nhà ông Triệu Tiến Hín, ở đội 4, xã Đại Sơn, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Ngay sau đó, người dân đã thông báo cho ông Hín và cùng gia đình chủ nhà ra kiểm tra vật thể lạ trên.

Tuy nhiên, khi mọi người tiến lại gần để kiểm tra thì họ vô cùng bàng hoàng và sợ hãi khi nhận ra đó là thi thể của một bé trai sơ sinh bị mất nửa phần thân người, thi thể không còn nguyên vẹn.

Vụ việc nhanh chóng được thông báo cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng công an xã đã nhanh chóng có mặt để tiến hành phong tỏa và bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên công an huyện Văn Yên để điều tra, làm rõ vụ việc.

Ông Lý Văn Minh – Chủ tịch xã Đại Sơn, huyện Văn Yên xác nhận sự việc trên và cho biết thêm, khi phát hiện, thi thể cháu bé đã không còn được nguyên vẹn. Có thể có ai đó đã mang cháu bé đến đây rồi đặt lại.

Hiện lực lượng công an vẫn đang tích cực điều tra nguyên nhân dẫn đến sự việc và danh tính của cháu bé.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.