Điều tra

Bàng hoàng phát hiện thi thể nam giới không nguyên vẹn trong rẫy cà phê

02/03/2021, 21:44

Người dân Đắk Lắk hoảng hồn phát hiện thi thể nam giới không còn nguyên vẹn trong rẫy cà phê...

img

Công an huyện Cư M'gar (Đắk Lắk) đang điều tra nguyên nhân tử vong của thi thể không còn nguyên vẹn trong rẫy cà phê (Ảnh minh họa).

Tối 2/3, một lãnh đạo Công an huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, Cơ quan điều tra đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên vừa được phát hiện trong rẫy cà phê.

“Khi phát hiện thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn. Hiện Công an đang điều tra, xác minh để làm rõ vụ việc. Bước đầu đã xác định thi thể trên là nam giới và đã xác định được nhân thân, lai lịch”, vị lãnh đạo này thông tin.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Nhất, Chủ tịch UBND xã Ea H’Đing (huyện Cư M’gar) cho biết, nạn nhân là người địa phương, hiện nay khoảng hơn 20 tuổi. Trước khi phát hiện nạn nhân tử vong, người này đã bỏ nhà đi từ trước Tết, sau đó người thân có tổ chức đi tìm nhưng không thấy. Hiện công an đang làm việc nên mọi thông tin chưa thể cung cấp.

Trước đó, ngày 1/3, người dân trên địa bàn xã Ea H’đing đi làm rẫy thì phát hiện một phần thi thể nam giới (từ vùng thắt lưng trở xuống) trong rẫy cà phê. Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an địa phương.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan CSĐT xác minh, làm rõ.

img

Vụ án mạng 3 người tử vong ở Hòa Bình: Xác định danh tính các nạn nhân

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.