Showbiz

Bàng hoàng thành viên của SS501 đình đám bị tố tấn công tình dục

30/03/2019, 15:52

Kim Hyung Jun, thành viên của nhóm nhạc SS501 bị tố tấn công tình dục một nhân viên quán bar.

img
Nam ca sĩ Kim Hyung Jun

Trong khi bê bối của loạt ngôi sao xứ Hàn như Seungri, Jung Joon Young... đang gây xôn xao làng giải trí thì mới đây, nam ca sĩ Kim Hyung Jun - thành viên nhóm nhạc đình đám một thời SS501 bị kiện đã tấn công tình dục một nhân viên quán bar vào năm 2010. Nạn nhân cho biết, sau khi bị tấn công, cô đã phải trải qua một thời gian dài điều trị tâm lý.

Trước đó, có một bài đăng trên mạng tố cáo một ngôi sao thần tượng đã lạm dụng tình dục một nhân viên quán bar vào tháng 5/2010. Tuy nhiên, bài đăng này đã giấu tên nhân vật ngôi sao này.

Trước cáo buộc này, đại diện của Kim Hyung Jun đã nhanh chóng lên tiếng cho biết, thông tin này là hoàn toàn sai sự thật. Thực tế năm 2010, Kim Hyung Jun và bạn bè của mình đã tới một quán bar. Một nhân viên nữ đã tới tham gia rót rượu bia tại bàn của Kim Hyung Jun. Sau đó, cả hai đã về nhà riêng và có quan hệ với nhau. Tuy nhiên người đại diện này khẳng định, cả hai quan hệ trên cơ sở tự nguyện.

img

"Chúng tôi cho rằng, cô ta biết cậu ấy là người nổi tiếng nên nộp đơn kiện khi sự việc đã xảy ra 9 năm, dù cậu ấy vô tội. Hiện tại, Hyung Jun đang đi lưu diễn ở nước ngoài và sẽ trở về vào đầu tháng 4. Khi trở lại, cậu ấy sẽ tham gia vào cuộc điều tra với cảnh sát", đại diện của cựu thành viên SS501 cho biết. Người này cũng khẳng định thêm, phía Kim Hyung Jun sẽ kiện ngược lại cô gái này vì tội phỉ báng.

SS501 là một nhóm nhạc Hàn Quốc, ra mắt với 5 thành viên vào tháng 6/2005 với đĩa đơn đầu tay mang tên Warning. Nhóm có 5 thành viên gồm Kim Hyun Joong (trưởng nhóm), Heo Young Saeng, Kim Kyu Jong, Park Jung Min, Kim Hyung Jun, từng được coi là đối thủ của những nhóm nhạc đình đám như DBSK, Super Junior.... Trong sự nghiệp, nhóm từng có nhiều bản hit như Because i'm stupid, Unlock, Four Change...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.