360 độ thể thao

Bàng hoàng trước sự ra đi của vị HLV trẻ

05/02/2021, 16:28

Cựu tuyển thủ, HLV futsal Huỳnh Bá Tuấn vừa qua đời vì bạo bệnh khiến làng futsal Việt Nam bàng hoàng.

img

HLV Huỳnh Bá Tuấn qua đời ở tuổi 38

Tối 4/2, cựu tuyển thủ futsal Huỳnh Bá Tuấn đã qua đời tại quê nhà Vĩnh Long sau thời gian chống chọi bạo bệnh. Anh hưởng dương 38 tuổi.

Trước đó, anh Tuấn điều trị viêm phổi tại một bệnh viện ở TP.HCM. Sức khỏe của anh diễn biến xấu vào tối 4/2 nên gia đình đã xin để anh về nhà trút hơi thở cuối cùng.

Anh Tuấn từng giành huy chương bạc futsal Đông Nam Á đầu tiên cho futsal Việt Nam vào năm 2009.

Sau khi giải nghệ, anh làm công tác huấn luyện ở đội trẻ Thái Sơn Nam, Hoàng Thư Đà Nẵng, dẫn dắt Thái Sơn Bắc, Tân Hiệp Hưng.

Sự ra đi của anh Tuấn khiến làng futsal Việt Nam không khỏi bàng hoàng. Nhiều đồng nghiệp dành cho anh những lời chia tay đầy cảm động.

Ông bầu Trần Anh Tú của CLB Thái Sơn Nam viết trên trang cá nhân: “Em đi nhanh và sớm quá, để lại 2 đứa con mồ côi cha từ nhỏ, để lại người cha mất chỗ nương bóng tuổi già, để lại cả một cuộc đời và sự nghiệp dang dở cùng bao nỗi đau của mọi người”.

“Tuấn là người sống nội tâm, được anh em, bạn bè rất quý mến. Khi Tuấn bị bệnh, mọi người đều quan tâm, quây quần và lo lắng.

Trong công việc, Tuấn luôn là người nhiệt huyết, thường được phân công vào những ‘điểm nóng’, ở đâu cần là Tuấn có và hoàn thành tốt công việc”, ông Tú nhận xét về người cộng sự cũ.

HLV Sergio - người từng dẫn dắt tuyển futsal Việt Nam cách đây 10 năm đánh giá rất cao Huỳnh Bá Tuấn. “Tuấn là cầu thủ futsal có chân trái hay nhất Việt Nam”, ông Sergio nói.

Được biết, tang lễ của anh Tuấn tổ chức vào ngày 5/2, lễ an táng diễn ra sáng 6/2 tại quê nhà.

Trong một diễn biến khác, cựu danh thủ pencak silat Huỳnh Thị Thu Hồng cũng vừa qua đời ở tuổi 35 do căn bệnh ung thư quái ác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.