Showbiz

Bằng Kiều công khai có con thứ 4 với tình mới: Vợ cũ "nhẹ cả người"

20/06/2022, 12:23
image

Trizzie Phương Trinh cho biết mình thấy "nhẹ cả người" khi chồng cũ - ca sĩ Bằng Kiều thông báo có con thứ tư với tình mới.

Mới đây, Bằng Kiều vừa gây bất ngờ khi thông báo anh có con trai thứ 4 với bạn gái mới, bé đã gần 1 tuổi. Nam ca sĩ tiết lộ người mới của anh không thuộc giới showbiz nên anh giữ kín thông tin, hình ảnh cô và con.

img

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh có 3 người con chung

Ngay sau đó, ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ bài viết kèm lời chúc mừng: "Hôm nay là ngày Father’s Day bên Mỹ, cũng là ngày ý nghĩa để ông bạn chia sẻ niềm vui của mình đến khán giả. Cảm ơn ông bạn cuối cùng đã công khai Benly, đứa em út của Beckam, Colin và Kenzi".

Trizzie Phương Trinh tiết lộ, thời gian qua, bạn bè, đồng nghiệp hỏi cô rất nhiều về chuyện này nhưng nữ ca sĩ không dám trả lời.

"Nếu nói không thì đâm ra mình là người nói dối, mà nói có thì không được vì người trong cuộc chưa lên tiếng. Câu trả lời của mình trong mấy tháng qua mỗi khi bị tra hỏi là, nghe đồn vậy nhưng không biết thực hư thế nào. Bây giờ có câu trả lời từ chính chủ rồi nên cảm thấy nhẹ nhõm cả người. Chúc mừng ông bạn có thêm của để dành và đứa con trai nữa để yêu thương. Happy Father’s Day", vợ cũ Bằng Kiều tâm sự.

Đáp lại những chia sẻ chân tình của vợ cũ, Bằng Kiều để lại bình luận: “Cảm ơn bà bạn nhiều, Kenzi bảo: Con muốn gặp Benly lắm rồi”.

img

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp hậu ly hôn

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh từng là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Tháng 10/2013, cặp đôi tuyên bố ly hôn sau 10 năm chung sống, 3 người con trai.

Dù đã chia tay, cả hai luôn dành cho nhau sự trân trọng và thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện quan trọng của hai bên gia đình.

Trizzie Phương Trinh không ngại gặp gỡ, đi du lịch cùng chồng cũ, thậm chí còn rất nhiều lần lên tiếng bảo vệ những mối quan hệ cá nhân của Bằng Kiều. Bằng Kiều cũng từng tiết lộ, anh chu cấp hơn 2 tỷ đồng/năm cho vợ cũ để nuôi dưỡng 3 con trai.

Cách đây không lâu, Trizzie Phương Trinh cùng Bằng Kiều và các con tổ chức sinh nhật cho mẹ của nam ca sĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.