Showbiz

Bằng Kiều tái ngộ tại đêm nhạc Đăng Quang Music Show 4

14/01/2019, 15:03

Tiếp nối thành công của các mùa trước, Đêm nhạc Đăng Quang Music Show lần thứ 4 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) vào tối 12/1

img
Ca sĩ Bằng Kiều góp mặt với những ca khúc quen thuộc

Đêm nhạc do Đăng Quang wacth tổ chức nhằm tri ân khán giả thông qua những giai điệu ngọt ngào, đầy ý nghĩa trong tiết xuân tươi đẹp, như “Thì thầm mùa xuân”, “Nơi tình yêu bắt đầu”, “Đón mùa xuân về”... với sự thể hiện của các ca sĩ Bằng Kiều, Duy Mạnh, Bảo Anh và Châu Khải Phong.

img
Nữ ca sĩ xinh đẹp Bảo Anh tại Đêm nhạc

Bên cạnh đó, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của nhóm hài Trung Ruồi, với những màn quậy trên sân khấu, mang lại tiếng cười sảng khoái nhưng không kém phần sâu sắc cho khán giả qua các tiểu phẩm hài hước, tinh tế. Những câu chuyện ngày xuân của các nghệ sỹ lần đầu tiên được MC Phí Thùy Linh khai thác trên sân khấu... cũng hứa hẹn mang đến sự hấp dẫn, thú vị trong đêm nhạc Đăng Quang Music show lần thứ 4 lần này.

img
Nhóm hài Trung Ruồi với những màn quậy trên sân khấu

Ông Hoàng Hiếu, Giám đốc điều hành Công ty cổ phần trực tuyến Đăng Quang chia sẻ thêm: Đêm nhạc là sự kiện văn hoá, nghệ thuật chào đón Tết Kỷ Hợi 2019, vừa là hoạt động tri ân khách hàng VIB đã tin tưởng, chọn sản phẩm của Công ty trên thị trường đồng hồ, kính mắt tại Việt Nam.

img
MC Phí Thùy Linh "tâm sự" cùng ca sĩ Duy Mạnh tại Đêm nhạc

Đặc biệt, trong khuôn khổ đêm nhạc sẽ diễn ra chương trình bốc thăm trúng thưởng những phần quà hấp dẫn cho những khán giả may mắn.

img
Bên cạnh các ca sĩ đàn anh, ca sĩ Châu Khải Phong cũng tham gia Đêm nhạc
img
Đêm nhạc cũng có sự tham gia của một số ca sĩ khách mời

Ảnh: Tú Art

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.