Showbiz

Bằng Kiều hát sai lời khi song ca với Janice Phương

01/10/2016, 09:02
image

Khi song ca cùng quán quân Vietnam Idol 2016 Janice Phương, Bằng Kiều đã hát sai lời.

Bang Kieu va Janice Phuong song ca Yeu thuong mong

Khi song ca cùng quán quân Vietnam Idol 2016, Bằng Kiều đã hát sai lời.

Tối 30/9, đêm chung kết chương trình Vietnam Idol 2016 diễn ra và tìm ra ngôi vị quán quân. Đó là  cô gái Philippines Janice Phương. Trong đêm gala trao giải này, Janie đã có dịp song ca cùng hai vị giám khảo với những ca khúc nổi tiếng như Yêu thương mong manh (song ca cùng Bằng Kiều) và Queen of the night (song ca với Thu Minh).

Đây là lần đầu tiên Bằng Kiều trở lại hát trên sóng truyền hình sau 20 năm. Thế nhưng, anh đã liên tục mắc lỗi khi song ca cùng Janice Phương.  Nam ca sĩ đã hát sai lời ngay câu hát đầu tiên của bài Yêu thương mong manh. Theo đó, nếu câu đầu trong bài hát là: “Em, mình đã trao nhau nhiều hơn đã hứa. Mà vì sao đôi khi anh thấy yêu thương thật quá mong manh. Người hỡi, tình mình tựa như những áng mây trôi về đâu”, thì Bằng Kiều hát thành “Em mình đã yêu nhau nhiều hơn đã hứa. Mà tại sao anh thấy yêu thương thật quá mong manh. Dù biết cuộc đời đổi thay vẫn tháng năm kia đổi thay”.

Không chỉ vậy, đến đoạn thứ 2, anh tiếp tục quên lời. Lời ca khúc là “Em, mình đã trao nhau nhiều hơn đã hứa. Mà vì sao đôi khi em thấy yêu thương thật quá mong manh”, thì nam ca sĩ lại hát: “Anh lòng vẫn khát khao nhiều hơn đã hứa. Mà đôi khi sao anh thấy sao yêu thương thật quá mong manh”.

Video Bằng Kiều và Janice Phương song ca ca khúc Yêu thương mong manh:

 (Nguồn video: VTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.