Showbiz

Bằng Kiều khoe được con trai hotboy đệm đàn cho hát

30/01/2019, 15:25

Bằng Kiều cùng con trai Beckam Nguyễn gây thổn thức với bản cover Người đứng sau hạnh phúc.

img
Bằng Kiều và con trai Beckam

Mới đây, Bằng Kiều và con trai Beckam Nguyễn đã cùng nhau thực hiện bản cover ca khúc Người đứng sau hạnh phúc với phong cách acoustic mộc mạc, sâu lắng. Ca khúc chính là món quà mà anh cùng con trai gửi tặng khán giả nhân dịp cuối năm.

Con trai của Bằng Kiều không chỉ được khen ngợi bởi hình ảnh của một hotboy mà còn thu hút bởi nhiều tài lẻ, đặc biệt là đánh đàn. Beckam cũng thường xuyên cùng bố làm mới những bản hit theo phong cách riêng. Những bản cover thường nhận được sự quan tâm và yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, cảm xúc.

Bằng Kiều cho biết, năm nào anh cũng đón năm mới Tết Nguyên Đán tại Mỹ cùng mẹ của mình và 3 con trai. Chính vì vậy, anh không bao giờ nhận show trong nước vào những ngày này mà dành cho khán giả hải ngoại.

“Mẹ của Bằng Kiều luôn luôn giữ được truyền thống Tết của người Hà Nội xưa. Những lọ hoa thược dược và lay ơn truyền thống được bà trồng ngay trong vườn. Các con của tôi cũng được bố cho mặc áo dài, chúc Tết bà nội vào sáng mồng một tết để xếp hàng nhận lì xì”, nam ca sĩ chia sẻ.

Với Bằng Kiều, đây là những khoảnh khắc đặc biệt nhất của anh sau một năm bận rộn, hối hả với hàng loạt những show diễn khắp nơi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.