Showbiz

Bằng Kiều thong dong ôm đàn xuống chân cầu hát về thanh xuân

07/06/2019, 15:28
image

Bằng Kiều khiến khán giả thổn thức qua từng giai điệu của ca khúc Tình như lá bay xa.

img
Bằng Kiều thong dong thể hiện ca khúc "Tình như lá bay xa", được anh coi là thanh xuân của mình cùng thế hệ 7X, 8X.

Bằng sự mộc mạc, giản dị nhưng tinh tế của mình, Bằng Kiều vừa khiến khán giả thổn thức khi dẫn dắt người nghe qua từng giai điệu của ca khúc “Tình như lá bay xa” (lời Việt của Jimmii Nguyễn) trong sản phẩm MV mới của mình. Ca khúc với những giai điệu tự sự, nhẹ nhàng, sâu lắng đã đi vào lòng người qua nhiều thế hệ.

Giữa khung cảnh trước biển, Bằng Kiều cùng nam ca sĩ Ian Mckamey đệm ghi ta và cất lên tiếng hát ấm áp. Lần này, Bằng Kiều lựa chọn chất liệu là sự chân thành và giản dị để truyền vào sản phẩm của mình. Cùng với tiếng sóng biển rì rào quyện cùng giọng hát, sản phẩm mang tới một cảm giác hài hòa, dễ chịu và nhẹ nhàng cho người nghe.

Bằng Kiều chia sẻ, ca khúc cũng gợi nhớ về thanh xuân của mình cũng như thế hệ 7x, 8x. "Một thời mãi mãi bên em, Tình như lá bay xa,… mê đắm giọng hát của Jimmi Nguyễn. Đi hát ở vũ trường cũng hát toáng lên mấy bài này", nam ca sĩ thổ lộ. Bản thân anh cũng thích bản hòa âm hay, lạ mà quen cũng như rất Tây mà vẫn giữ được hồn bài hát của Ian Mckamey.

"Tình Như Lá Bay Xa" là ca khúc gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ hải ngoại Jimmy Nguyễn. Ca khúc nằm trong album cùng tên, phát hành vào năm 1996 và thành công, trở thành bản hit được nhiều thế hệ yêu thích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.