Showbiz

Bằng Kiều tiết lộ Việt Thắng nhiều lỗi, nhiều tật nhất Vietnam Idol

24/09/2016, 11:22
image

Bằng Kiều cho biết, nếu trở thành quán quân Vietnam Idol, thì Việt Thắng sẽ là quán quân nhiều lỗi nhiều tật nhất.

viet thang

Bằng Kiều cho biết, nếu trở thành quán quân Vietnam Idol, Việt Thắng sẽ là quán quân nhiều lỗi nhiều tật nhất

Trong Đêm chung kết Vietnam Idol 2016 với chủ đề “Lựa chọn của ban giám khảo và khán giả”, nếu Việt Thắng tiếp tục “gây mê” khán giả bằng chất giọng khàn đặc biệt và cái duyên rất riêng trên sân khấu thì cô gái Philippines Janice Phương lại khiến ban giám khảo phải bật dậy khỏi ghế nóng bởi giọng hát đầy nội lực và giàu cảm xúc.

Ở đêm thi này, 2 thí sinh sẽ trình diễn 3 ca khúc, trong đó sẽ có một tiết mục song ca của Janice Phương và Việt Thắng, một ca khúc được khán giả yêu thích nhất qua các đêm Gala và một ca khúc do ban giám khảo lựa chọn.

Khi thể hiện bản hit của quán quân Vietnam Idol 2015 - “Em là bà nội của anh”, Việt Thắng đã khiến khán giả và giám khảo bất ngờ.

Ca sĩ Bằng Kiều nhận xét: "Cả hai đến vòng này rồi thì mỗi người mỗi vẻ. Nếu em trở thành quán quân thì sẽ là quán quân hát có nhiều lỗi nhất, nhiều tật. Nhưng cái đó mới chứng tỏ rằng, dù thế nào thì với anh, anh vẫn nói với mọi người rằng thành công của anh hôm nay do may mắn rất nhiều. Hôm nay, em và Janice ai may mắn hơn sẽ được. Không thể so sánh được. Em rất đáng yêu. Em làm tất cả mọi người yêu em".

Sau những phần trình diễn bùng nổ trong Đêm chung kết, Việt Thắng hiện đang “vượt mặt” Janice Phương dẫn đầu bình chọn. Tuy nhiên, đó chỉ là kết quả tạm thời. Khán giả sẽ có thêm một tuần để bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.