Showbiz

Bằng Kiều và Ngọc Anh 3A hát với Thanh Lam

26/05/2018, 15:20

Bằng Kiều và Ngọc Anh cùng kết hợp kể những kỷ niệm một thời trên sân khấu tạo ra tên tuổi của mình.

BK

Bằng Kiều và Ngọc Anh cùng kết hợp kể những kỷ niệm một thời trên sân khấu tạo ra tên tuổi của mình.

Cặp đôi Bằng Kiều – Ngọc Anh sẽ cùng nhau kết hợp trong liveshow Để nhớ một thời ta đã yêu 5 với chủ đề "Trở về". Chương trình này được diễn ra ngày 22/6 tại Nhà hát Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội) - nơi tạo ra tên tuổi của hai ca sĩ.

Sau bao năm ca hát thì việc trở về nơi mình đã học và trưởng thành luôn là niềm mơ ước của các ca sĩ. Với Bằng Kiều và Ngọc Anh - hai người con nơi phương xa thì điều này còn ý nghĩa hơn khi họ được về với ngôi trường xưa, được ôn lại những kỷ niệm thời còn đi học. 

1_24492

NSND Quang Thọ là một trong những nghệ sĩ khách mời đặc biệt.

Liveshow như một cách đánh dấu sự trả ơn của ca sỹ với những người đã mang đến thành công cho sự nghiệp của mình. Đó chính là các thầy cô, là những người bạn học và những người khán giả thân yêu. Bên cạnh Bằng Kiều, Ngọc Anh, chương trình còn có sự tham gia góp mặt của: NSND Quang Thọ, NSND Trần Hiếu, ca sĩ Thanh Lam, Đinh Hiền Anh, Tấn Minh…

Với tinh thần này, sân khấu được thiết kế đơn giản nhất với 1 chiếc đồng hồ cơ. Số La Mã ở chính giữa, như đánh dấu dòng thời gian qua mỗi giai đoạn của cuộc đời ca sĩ. Chương trình sẽ có 3 phần: Dòng thời gian, Tự sự và Trở về.

“Trở về” sẽ là sự đan xen, hoà quyện giữa những bài hát để nhớ một thời tuổi trẻ và những ca khúc hit gắn bó với tên tuổi của các ca sĩ. Ở đó, sẽ là những câu chuyện về thời tuổi trẻ sôi nổi nhưng đầy nhiệt huyết được thể hiện qua giọng ca trầm ấm của Bằng Kiều- Ngọc Anh và những người bạn của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.