Văn hóa - Giải Trí

Bảng xếp hạng nhan sắc: Xem cho biết thế thôi!

08/11/2019, 06:07

Á hậu Tường San đang lọt vào 17 bảng xếp hạng sắc đẹp lớn nhỏ và đứng ở top cao nhưng người đẹp không nên nhìn vào đó mà chủ quan, lơ là.

img
Tường San được chuyên trang Missology dự đoán sẽ giành thứ hạng cao tại Miss International 2019

Chắc hẳn Á hậu Tường San đang rất tự hào khi liên tục được các chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International 2019). Cô lọt vào 17 bảng xếp hạng sắc đẹp lớn nhỏ và trong các bảng xếp hạng, đại diện Việt Nam liên tục đứng ở các vị trí cao như top 1, top 3, top 5, và top 20. Thậm chí, chuyên trang uy tín Missosology đã bình chọn Tường San đăng quang Miss International 2019.

Nhưng đó chỉ là dưới góc nhìn của những chuyên gia sắc đẹp bên ngoài nhìn vào. Trong khi đó, thành tích của cô trong cuộc thi lại chỉ do ban giám khảo đánh giá và rất có thể, sẽ chẳng được như kỳ vọng của nhiều người. Không nhìn đâu xa, Á hậu Kiều Loan cũng được một số BXH nhan sắc đánh giá cao nhưng chỉ lọt vào top 10 nhờ bình chọn của khán giả tại Miss Grand International. Hoàng Hạnh - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2019 được nhiều chuyên trang dự đoán có khả năng lọt top 10 chung cuộc nhưng lại không thể lọt top 20 thí sinh xuất sắc nhất…

Một cách khách quan, được các chuyên trang dự đoán BXH nhan sắc đánh giá cao tại cuộc thi là điều đáng mừng. Ít nhất, họ sẽ dễ tạo chú ý với khán giả quốc tế và có lợi về mặt truyền thông. Đồng thời, điều đó cũng thể hiện các chuyên gia sắc đẹp nhìn được lợi thế nhất định mà các người đẹp Việt sở hữu.

Thế nhưng, cả khán giả và những người đẹp dự thi không nên nhìn vào đó và chủ quan lơ là, bởi xét cho cùng, điểm yếu của họ ra sao thì chỉ ban giám khảo thấy rõ nhất.

Kết quả cuộc thi được đánh giá qua cả quá trình những người đẹp thể hiện chứ không chỉ dựa vào những yếu tố dễ thấy từ nhan sắc, hình thể hay vốn ngoại ngữ, phần trình diễn trên sân khấu. Và khán giả, cũng không nên dựa vào các bảng xếp hạng rồi quá kỳ vọng có thể trở thành thất vọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.