Đời sống

Bánh mì, kem, nước suối ... "cháy hàng" tại nơi Tuấn "khỉ" bị tiêu diệt

14/02/2020, 15:44

Mặc dù lực lượng chức năng yêu cầu ra ngoài khu vực phong tỏa nhưng chiều 14/2 số người dân vẫn cố tình xông vào bên trong để theo dõi rất đông.

img
Đến 13h30 ngày 14/2, các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an đang phối hợp với Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường nơi Lê Quốc Tuấn (Tuấn “khỉ”) bị tiêu diệt vào đêm 13/2.
img
Lực lượng chức năng đang khẩn trương bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ...
img
Hàng trăm người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc. Công an vác loa yêu cầu người dân rời khỏi các khu vực nhưng không thành.
img
Nhiều người tụ tập, một số người kinh doanh bán nước "giá trên trời" nhưng vẫn bán sạch trong 1 tiếng đồng hồ. Theo đó, nhiều người phải mua chai nước suối với giá 15 nghìn đồng, ngày thường chỉ với giá 5 nghìn đồng.
img
Nước ngọt đến kem ly đều bán nhanh.....
img
Bánh mì được bán với giá 20 nghìn đồng....
img
Nhiều người dân mua bánh mì ăn vội bữa trưa rồi theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường nơi Tuấn "khỉ" bị tiêu diệt.
img
Theo đó, ngày 13/2, lực lượng Công an đã phát hiện Lê Quốc Tuấn đang lẩn trốn tại ấp Tân Hòa, xã Tân Hiệp, H. Hóc Môn.
img
Lực lượng Công an đã triển khai khép chặt vòng vây, không để đối tượng trốn thoát; đồng thời, kêu gọi đối tượng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.
img
Đến 22h15 ngày 13/2, phát hiện đối tượng Lê Quốc Tuấn liên tục di chuyển, lên đạn súng AK, ngắm bắn về phía lực lượng truy bắt, với thái độ hung hãn chống trả đến cùng; nhằm đảm bảo an toàn cho lực lượng truy bắt và người dân, lực lượng Công an đã buộc phải nổ súng tiêu diệt đối tượng.
img
Khu vực bãi đất nơi Tuấn "khỉ" ẩn nấp.
img
Lực lượng chức năng đang rà mìn, kim loại tại nơi Tuấn "Khỉ" bị tiêu diệt.
img
Khẩu súng cùng 9 viên đạn được công an thu giữ. (Ảnh: CACC)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.