Văn hóa - Giải Trí

Bánh tráng trộn, nghề ve chai lên sàn diễn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

09/05/2022, 22:28

Cuộc thi Thiết kế Trang phục dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức lộ diện những thiết kế độc lạ, ấn tượng.

Với chủ đề “Vinawoman – Bản lĩnh Việt Nam”, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã tuyển chọn 41 mẫu thiết kế xuất sắc nhất tại cuộc thi Thiết kế Trang phục dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

img

Hiện tại, 41 mẫu thiết kế đã bước vào quá trình hoàn thiện, chuẩn bị cho việc trình diễn chính thức trong đêm Trang phục dân tộc

Theo BTC, đây đều là những thiết kế thể hiện được tinh thần của nữ chiến binh với những đường nét mạnh mẽ, màu sắc rực rỡ, tươi sáng nhưng vẫn mang đậm giá trị truyền thống văn hoá Việt Nam.

Nhiều nét văn hoá độc đáo được các thí sinh khai thác như: Đờn ca tài tử, sắc màu Hội An, thanh niên xung phong, tráp long phụng, động Phong Nha, tre Việt, chị Võ Thị Sáu, Ngư Ông,...

Không những vậy, những nét đặc biệt trong văn hóa Việt Nam cũng được lấy ý tưởng cho các mẫu thiêt kế như: gỏi cuốn, bánh tráng trộn, ve chai.

img

Thiết kế "Thanh niên xung phong" của tác giả Lê Vũ

Dựa vào chất lượng và số lượng bài dự thi của mỗi trường, BGK sẽ đánh giá và chọn ra những mẫu thiết kế bước vào vòng thực hiện sản phẩm.

Những thiết kế ấn tượng nhất sẽ được hiện thực hoá và trình diễn bởi Top 40/41 thí sinh (số lượng mẫu thiết kế trình diễn phụ thuộc vào số lượng thí sinh vòng Chung kết) Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 tại show Trang phục Dân tộc vào ngày 11/6 sắp tới.

Đây cũng là lần đầu tiên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức đêm thi National Costume (Trang phục dân tộc) dưới dạng trình diễn trước công chúng và khán giả. Đây là một trong những hoạt động đồng hành, nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Vòng thi bán kết sẽ diễn ra vào ngày 21/6/2022 được truyền hình trực tiếp trên VTV9, đêm chung kết ngày 25/6/2022 truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác.

Một số hình ảnh các thiết kế Trang phục dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022:

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.