Hồ sơ tài liệu

Báo Anh: Bà Clinton vướng tin đồn bị ung thư

16/09/2016, 15:25
image

Tờ Daily Star của Anh đăng tin đồn về việc bà Clinton có khả năng bị ung thư phổi hoặc ung thư lưỡi.

hillary-lung-544999

Bà Hillary Clinton suýt ngất trong lễ kỷ niệm ngày 11/9 tại New York.

Theo tờ Daily Star hôm 16/9, với những biểu hiện bất thường về sức khỏe của ứng viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton trong thời gian gần đây, nhiều người đồn đại rằng có thể cựu Ngoại trưởng Mỹ đang phải chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi, chứ không chỉ đơn thuần là viêm phổi như thông báo đưa ra.

Tin đồn này bắt đầu lan truyền rộng rãi sau sự việc bà Hillary Clinton suýt ngất xỉu trong buổi lễ kỷ niệm sự kiện 11/9 tại New York vừa qua. Sau khi bị phát tán video ghi lại cảnh bà Clinton vấp ngã lúc bước vào xe ô tô, đội ngũ nhân viên chiến dịch tranh cử của bà đã tuyên bố rằng bà bị viêm phổi.

Tuy nhiên, nhiều người không tin vào lời thông báo này. Với những triệu chứng của bà Clinton, nhiều tin đồn đang bùng lên cho rằng ứng viên Đảng Dân chủ có khả năng bị ung thư phổi hoặc ung thư lưỡi.

Để chứng minh cho giả thuyết này, một số tài khoản Twitter đã đưa ra những chi tiết cụ thể về khả năng mắc bệnh “khủng khiếp” của cựu Ngoại trưởng Mỹ.

Đầu tiên là sự việc bà Clinton ho suốt 4 phút không ngừng trong khi phát biểu trước đám đông người ủng hộ tại Cleverland,  bang Ohio.

Video bà Clinton ho 4 phút không ngừng:

Theo Daily Star, đây là một trong những triệu chứng cơ bản của ung thư phổi. Các triệu chứng nhận biết ung thư phổi bao gồm: Ho không ngừng, viêm phổi mãn tính, đau ngực, mệt mỏi và sụt cân nhanh chóng.

Không chỉ vậy, cựu nhân viên mật vụ Mỹ Dan Bongino còn khẳng định những tin đồn về sức khỏe của bà Clinton sau khi nghiên cứu video hôm 11/9.

Video bà Clinton suýt ngã quỵ trong sự kiện kỷ niệm ngày 11/9:

Ông Bongino cho biết: “Một trong những chi tiết trong video đã khẳng định tình hình nghiêm trọng của bà Hillary Clinton. Khi xem đến cảnh bà Clinton bước vào trong xe, hãy nhìn sang phía bên trái, bạn sẽ thấy 2 người mặc áo sơ mi trắng. Họ là nhân viên Sở Cảnh sát New York. Họ đang giám sát bà Clinton. Họ là trung úy hoặc trung sĩ, có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc. Họ đi thẳng về phía bà Clinton mà không quan tâm đến các mật vụ. Điều này cho thầy họ đã nhìn thấy máy quay và biết rằng bà Clinton đang gặp khủng hoảng về sức khỏe”.

Trước đó, bà Hillary Clinton cũng từng vướng tin đồn bị ung thư miệng khi một bức ảnh đã chụp được lại một lỗ hổng lớn trong lưỡi của bà. Một nhà lý luận thuyết âm mưu đã cáo buộc đó là triệu chứng của căn bệnh.

CpENqZJUsAASpaH

Bà Hillary Clinton còn bị đồn đại bị ung thư lưỡi vì các dấu hiệu này.

Nhiều người chỉ ra rằng triệu chứng thường gặp nhất của ung thư lưỡi là có một cục thịt dày trong miệng, có cảm giác bị kẹt trong cổ họng, xuất hiện các mảng màu trắng hoặc đỏ bên trong khoang miệng.

Với những biểu hiện này, nhiều người đang rỉ tai nhau về tin đồn bà Clinton mang trọng bệnh. Không ít người cho rằng sức khỏe của bà Hillary Clinton đang ở mức dưới trung bình, và bà không đủ sức khỏe để lãnh đạo nước Mỹ. Đến nay chưa có kiểm chứng chính xác nào về thể trạng của ứng viên Đảng Dân chủ, do đó vấn đề sức khỏe của bà Hillary Clinton đang là điều được quan tâm nhất hiện nay. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.