Showbiz

Bảo Anh bức xúc, đáp trả tin đồn là "người thứ ba"

30/10/2018, 09:07

Bảo Anh cho rằng, tin đồn là người thứ ba đã ảnh hưởng đến đạo đức cá nhân và gia đình cô.

baoanh

Bảo Anh bị ảnh hưởng vì tin đồn là người thứ ba xen ngang gia đình của Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh.

Trước những tin đồn cho rằng mình là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình nhạc sĩ Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh, mới đây, ca sĩ Bảo Anh đã chính thức lên tiếng thông qua facebook cá nhân. Cô cho rằng, người khác không nên cố tình chà đạp lên nhân phẩm và cuộc đời của người khác chỉ bằng câu "nghe đồn rằng".

"Cá nhân tôi không bao giờ đi giải thích cho việc mình không làm. Nhưng tin đồn (người thứ ba) ảnh hưởng đến đạo đức cá nhân và gia đình tôi, ảnh hưởng đến công việc và những khán giả yêu thương tôi. Sau khi luật sư gửi công văn thì những trang đăng tin bịa đặt đã tháo bỏ và xin lỗi. Tôi nghĩ rằng, mình cần nói một lần và duy nhất vì đó là trách nhiệm với những ai đang lo lắng cho tôi. Những ngày này, tôi thật sự hiểu rằng sự bình an của gia đình tôi là quan trọng nhất", Bảo Anh chia sẻ.

ry

 

Kèm theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ những bức hình các bài viết trên một số trang tin liên quan tới tin đồn cô là người thứ ba đã được gỡ bỏ, như một minh chứng cho việc mình trong sạch và sẽ làm tới cùng với những tin đồn thất thiệt. Động thái này của Bảo Anh nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ của bạn bè và khán giả.

Trước đó, sau khi thông tin nhạc sĩ Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh ly hôn, nhiều tin đồn cho rằng đã có người thứ 3 xen ngang. Niềm tin này được củng cố hơn khi một đoạn ghi âm được cho là của Phạm Quỳnh Anh nói chuyện với admin của một fanpage giải trí, thừa nhận Quang Huy có mối quan hệ ngoài luồng khi hai vợ chồng đang trong giai đoạn căng thẳng.

Lúc này, trên một số diễn đàn đồn rằng, Bảo Anh chính là thứ 3 trong sự việc này. Bất bình vì những tin đồn, giọng ca của "Như lời đồn" đã nhờ đến luật sư để bảo vệ mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.