Showbiz

Bảo Anh - Khắc Hưng bắt tay "đấu" với vợ chồng Giang - Hồ

03/08/2018, 14:26

Bảo Anh - Khắc Hưng bắt tay "đấu" với vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

batch_TheVoiceKids398

Bảo Anh - Khắc Hưng bắt tay "đấu" với vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh và Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường.

Buổi ghi hình đầu tiên của The Voice Kids - Giọng hát Việt 2018 diễn ra đã chính thức hé lộ dàn  HLV năm nay bao gồm các cặp: Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh - Khắc Hưng. Trong đó, Khắc Hưng cũng chính là HLV cuối cùng được công bố.

Giang - Hồ là cặp HLV kỳ cựu tạo ra những quán quân ở mùa trước. Cặp đôi luôn mong muốn các học trò nhỏ sẽ có những định hướng đúng đắn, hiệu quả trên hành trình theo đuổi giấc mộng ngôi sao. 

batch_TheVoiceKids379

 

Trong khi đó, đây là lần đầu tiên cặp Bảo Anh - Khắc Hưng "bén duyên" Giọng hát Việt nhí. Hai HLV trẻ tuổi là ẩn số mới của chương trình khi Bảo Anh là ca sĩ sở hữu nhiều bản hit đình đám, trong khi Khắc Hưng được mệnh danh là "phù thủy tạo hit".

batch_TheVoiceKids052

 

Năm nay cũng là năm thứ ba Vũ Cát Tường "tái xuất" The Voice Kids 2018. Nữ ca sĩ tự tin sẽ có những đột phá khó đoán để bật mí với khán giả và khẳng định, sẽ luôn làm mới mình và ngày càng có những “tuyệt chiêu” độc đáo, thuyết phục thí sinh đầu quân vào đội hình của mình.

Ngồi cùng ghế với cô là Soobin Hoàng Sơn - nam ca sĩ mang tới hình ảnh hiền lành, thân thiện như một người anh trai trong gia đình với các thí sinh nhỏ tuổi, khác hẳn với âm nhạc đầy cá tính mà nam ca sĩ theo đuổi. Chương trình dự kiến lên sóng vào đầu tháng 9/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.