Showbiz

Bảo Anh khoe cuộc sống cách ly tại nhà sang chảnh, phòng ngủ đẹp như studio

06/04/2020, 10:42

Trong những ngày phải ở nhà vì dịch bệnh diễn biến phực tạp, Bảo Anh hé lộ cuộc sống sang chảnh và hưởng thụ.

img
Trong những ngày phải ở nhà để phòng tránh lây nhiễm dịch bệnh Covid-19, Bảo Anh dành thời gian để làm những công việc mình yêu thích, tận hưởng cuộc sống, chăm sóc bản thân.
img
Cô cũng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống tại gia của mình. Cũng phải trong dịp này, nữ ca sĩ mới sử dụng chiếc bồn tắm yêu thích mà trước đây cả năm mới có thời gian sử dụng 2-3 lần. Với Bảo Anh, được thả mình trong làn nước ấm cùng cuốn sách fan tặng, ngửi mùi nến thơm dịu nhẹ, hoà cùng những âm thanh du dương cất lên từ list nhạc yêu thích là khoảng thời gian tuyệt vời.
img
"Mùa dịch này Bảo Anh sẽ quyết tâm chăm chỉ tập luyện, nuôi dưỡng cảm xúc và nạp năng lượng tích cực để tiếp tục hành trình đam mê phía trước", giọng ca sinh năm 1992 chia sẻ.
img
Cuộc sống thanh nhã của giọng ca "Anh muốn em sống sao"
img
Cũng trong dịp này, Bảo Anh hé lộ phòng ngủ đẹp như một studio nghệ thuật của mình. Căn phòng của cô có nội thất màu xanh đậm làm chủ đạo, thiết sế mang tính sang trọng.
img
Ngoài ra, để giữ gìn vóc dáng và sức khỏe, duy trì ba vòng "nóng bỏng", Bảo Anh vẫn dành thời gian để tập luyện yoga tại nhà
img
Nữ ca sĩ khẳng định, cô đều đặn chuẩn bị sức khoẻ sau khi hết dịch sẽ trở lại mạnh mẽ hơn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.