Showbiz

Bảo Anh nói gì về tin đồn hẹn hò Bùi Tiến Dũng?

08/05/2018, 07:13

Ca sĩ Bảo Anh cho biết mối quan hệ của cô và thủ môn Bùi Tiến Dũng không có gì để thắc mắc cả.

073228-30226965_2064507010230988_74889869848582553

Bảo Anh chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò Bùi Tiến Dũng

Cuối tháng 3 vừa qua, tin đồn ca sĩ Bảo Anh và thủ môn Bùi Tiến Dũng đang hẹn hò đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Nguồn gốc của tin đồn được cho là bắt nguồn từ việc giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" thân thiết đi chơi cùng quản lý của thủ môn Tiến Dũng.

Vài ngày sau đó bức hình cả hai chụp chung rất tình tứ khi đóng quảng cáo bị rò rỉ khiến tin đồn càng trở nên có cơ sở. 

Tuy nhiên, giữa “bão” dư luận, Bảo Anh không lên tiếng giải thích. Gần tháng qua đi, khi tin đồn đã tạm lắng, nữ ca sĩ trẻ mới lên tiếng đính chính.

Theo đó, mới đây Bảo Anh đã chính thức phủ nhận tin đồn hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng trong một chương trình giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ.

"Mối quan hệ của tôi và Bùi Tiến Dũng không có gì để thắc mắc cả. Khi đóng quảng cáo, chúng tôi phải nói chuyện với nhau và làm việc chung khá nhiều. Chúng tôi không chỉ đóng quảng cáo mà còn phải đi chụp hình chung... " - nữ ca sĩ chia sẻ.

Bảo Anh cũng khẳng định cô là người thân thiện, hòa đồng với tất cả mọi người. Vì vậy, câu chuyện giữa Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng khiến dư luận xôn xao chỉ đơn giản là một lần hợp tác trong công việc.

Lời chia sẻ của Bảo Anh dường như không chỉ giúp Bảo Anh mà cả Bùi Tiến Dũng giảm bớt áp lực từ phía dư luận. Bởi thời gian qua có nhiều ý kiến cho rằng, chàng thủ môn Thanh Hoá đang dần đánh mất mình khi tham gia nhiều sự kiện giải trí và thường xuyên vướng nghi án yêu đương mỹ nhân Việt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.