Bóng đá

Báo Anh tiết Lộ thời điểm MU thải HLV Solskjaer

26/10/2021, 06:30

Ban lãnh đạo MU được cho là đang nghiêm túc tính tới việc sa thải HLV Ole Solskjaer sau chuỗi thành tích tệ hại vừa qua.

Theo nhiều nguồn tin uy tín ở Anh, lãnh đạo MU đang nghiêm túc xem xét việc thay thế HLV Solskjaer bằng một nhà cầm quân khác.

img

HLV Solskjaer không còn kiểm soát được tình hình tại MU

Manchester Evening News thậm chí còn tiết lộ, trước ngày 30/10, trước trận gặp Tottenham tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, quyết định sẽ được đưa ra.

Trong khi đó, tờ The Guardian cho hay, Richard Arnold - Giám đốc điều hành của MU vừa hủy bỏ mọi cuộc họp của ông vào thứ 2 (25/10) để bàn thảo với nhà Glazer - giới chủ của Quỷ đỏ về tương lai của Solskjaer.

ESPN thì cho , nhiều cầu thủ MU không còn tin tưởng vào chiến thuật của nhà cầm quân người Na Uy.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng khẳng định lãnh đạo MU sẽ quyết định tương lai của HLV Solskjaer trong ít ngày tới.

Thực tế, những thông tin trên đều có cơ sở, nhất là khi nhìn vào chuỗi thành tích tệ hại của Quỷ đỏ thời gian qua.

Mới nhất, đội chủ sân Old Trafford chơi vô cùng bạc nhược và để thua Liverpool tới 0-5, điều chưa từng xảy ra trong lịch sử.

Trước đó, trong 5 trận, Ronaldo cùng đồng đội cũng chỉ thắng 1 trước Atalanta nhưng đây cũng là trận thắng mang nhiều yếu tố may mắn.

Trái với dự đoán của nhiều người về sự ổn định mà HLV Solskjaer mang đến sau một mùa giải không đến nỗi nào, MU đang trải qua những ngày tháng tồi tệ.

Đáng nói, đội bóng áo đỏ thành Manchester sở hữu lực lượng thuộc top đầu Ngoại hạng Anh với nhiều cái tên sáng giá nhưng lại thi đấu trầy trật.

Truyền thông Anh dự đoán, HLV Zinedine Zidane và HLV Antonio Conte là hai ứng viên sáng giá nhất thay thế cho HLV Solskjaer.

Cả hai nhà cầm quân này đều đang “thất nghiệp” và sẵn sàng ngồi ghế nóng ở Old Trafford nếu được mời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.