Showbiz

Bảo Anh úp mở về người tình sau tin đồn với Bùi Tiến Dũng

09/04/2018, 19:05

Nữ ca sĩ Bảo Anh cũng vừa chia sẻ một bức ảnh cô đang ôm một người rất tình cảm trên trang cá nhân.

hau-chia-tay-ho-quang-hieu-bao-anh-up-mo-ve-nguoi-

Bảo Anh úp mở về người tình bí mật

Liên quan đến tin đồn Bảo Anh hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng sau khi đóng chung quảng cáo, nữ ca sĩ mới đây đã khiến người hâm mộ tò mò khi úp mở về người tình bí mật.

Cụ thể, nữ ca sĩ Bảo Anh vừa chia sẻ một bức ảnh cô đang ôm một người rất tình cảm trên trang Facebook cá nhân. Nhiều ý kiến cho rằng, đây chính là "người tình trong bóng tối" của Bảo Anh sau khi cô chia tay Hồ Quang Hiếu.

Nhưng tất cả chỉ là phỏng đoán của người hâm mộ, vì sau lùm xùm tình ái với thủ môn Bùi Tiến Dũng, nữ ca sĩ đã lên tiếng khẳng định mình vẫn đang “ế sâu sắc”

Ngoài ra, theo Trí thức trẻ, sau khi bức ảnh Bảo Anh vui vẻ ôm Bùi Tiến Dũng gây xôn xao dư luận, những bức ảnh hậu trường buổi chụp hình quảng cáo của cặp đôi tin đồn tiếp tục được rò rỉ.

Trong bức ảnh chụp chung với toàn ê-kíp, Bùi Tiến Dũng chọn vị trí đứng ngay sát lưng Bảo Anh. Trong khi giọng ca "Anh muốn em sống sao" mặc chiếc áo pijama lụa màu hồng trẻ trung thì Bùi Tiến Dũng diện đồ hoa rực rỡ.

bao-anh3-1523193869762931425496

Ảnh hậu trường buổi chụp hình quảng cáo của cặp đôi tin đồn Bảo Anh - Bùi Tiến Dũng

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, một clip quay cảnh Bảo Anh đi chơi với quản lý của thủ thành U23 Việt Nam và bạn gái cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Cư dân mạng cũng phát hiện nhiều điểm trùng lặp lạ lùng trong trang phục của Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng cùng nhiều dòng trạng thái bóng gió chuyện tình yêu của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, giữa “bão” dư luận, Bảo Anh vẫn giữ thái độ bình thản và không lên tiếng giải thích về nghi vấn hẹn hò Bùi Tiến Dũng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.