World Cup 2022

Báo Australia bất ngờ cảnh báo đội nhà về sức mạnh của đội tuyển Việt Nam

05/09/2021, 18:39
image

Dù đội nhà vừa thắng đậm Trung Quốc nhưng báo Australia lại tỏ ra e ngại khi đánh giá về sức mạnh của đội tuyển Việt Nam.

Mới đây, tại lượt trận đầu tiên vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Australia đã có trận thắng tưng bừng 3-0 trước Trung Quốc.

img

Australia thắng dễ trước Trung Quốc trong ngày ra quân

Sau chiến thắng ở ngày ra quân, hiện tại đoàn quân của HLV Graham Arnold đang rất tự tin và cho biết sẽ giành trọn 3 điểm ngay trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, trái với sự tự tin của HLV Arnold và các học trò, tờ Sporting News của Australia lại tỏ ra lo lắng cho đội nhà khi phải đến làm khách trên sân của Việt Nam.

"Australia không thể xem nhẹ Việt Nam, đội bóng có thể đặt ra nhiều thách thức hơn so với Trung Quốc trong trận ra quân vừa qua", tờ Sporting News viết.

Theo tờ báo này, tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã cho thấy sự phát triển vượt bậc và đạt được nhiều thành công trong thập kỷ qua.

Ngoài ra, tờ Sporting News còn nhắc lại chiến thắng 1-0 của tuyển Việt Nam trước UAE vào tháng 11/2019 như lời minh chứng để Australia thấy được sự nguy hiểm của những “chiến binh sao vàng”.

Ở trận ra quân, dù đoàn quân của HLV Graham Arnold chỉ có đúng 2 buổi tập luyện cùng nhau song vẫn dễ dàng có được chiến thắng trước Trung Quốc.

Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam đã phải nhận thất bại 1-3 trước Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, đó vẫn là một trận đấu tốt của Việt Nam.

Theo lịch, hai đội sẽ đối đầu nhau vào lúc 19h ngày 7/9 trên sân Mỹ Đình.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.