Bóng đá

“Bảo bối” của bầu Đức lại nổ súng, TP.HCM thắng hú vía ở AFC Cup

25/02/2020, 20:43

Pha lập công của Công Phượng và cú đúp của Balde giúp CLB TP.HCM đánh bại Hougang Utd 3-2 tại bảng F AFC Cup 2020.

img
Công Phượng tiếp tục nổ súng giúp TP.HCM giành 3 điểm tại AFC Cup 2020

Chiều 25/2, TP.HCM bước vào trận đấu thứ hai tại bảng F AFF Cup 2020 gặp đối thủ Hougang Utd (Singapore).

Dù phải làm khách nhưng đại diện Việt Nam đã cho thấy sự chủ động trong lối chơi. Ngay phút 15, Công Phượng dứt điểm gọn gàng mở tỉ số trận đấu.

Có bàn dẫn, TP.HCM chơi tự tin hơn trong khi Hougang Utd dù rất nỗ lực nhưng không thể tạo ra đột biến.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Balde giúp đoàn quân dưới quyền HLV Chung Hae-seong nhân đôi cách biệt. Cũng chính ngoại binh này ghi bàn nới rộng cách biệt lên thành 3-0 cho TP.HCM ở phút 59.

Việc tạo ra khoảng cách lớn khiến cầu thủ TP.HCM có dấu hiệu lơ là. Phút 75, từ một thoáng mất tập trung nơi hàng thủ, Tiến Dũng phải phạm lỗi trong vòng cấm và Plazibat không bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3.

5 phút sau, hàng thủ đội khách tiếp tục để lộ khoảng trống, tạo điều kiện để Plazibat hoàn tất cú đúp vào lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Đến lúc này, TP.HCM mới xiết lại đội hình, ngăn chặn những đường lên bóng từ đối thủ. Phút 89, Balde có cơ hội ghi bàn thắng thứ 3 nhưng anh không tận dụng thành công.

Thắng chung cuộc 3-2, TP.HCM đã leo lên ngôi đầu bảng F với 4 điểm. Hougang Utd (3 điểm) tụt xuống vị trí thứ ba sau Yangon United (4 điểm).

Trong khi đó, tại bảng G, Than Quảng Ninh có trận hòa 2-2 với Ceres. Hai cầu thủ ghi bàn cho đội bóng đất Mỏ là Lynch và Hải Huy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.