Xã hội

Báo cáo Bộ Công an vụ cụ ông có 12 chứng minh nhân dân, căn cước công dân

18/04/2020, 19:47

Khi đưa về UBND phường làm việc, cơ quan chức năng phát hiện cụ ông có 5 chứng minh nhân dân và 7 căn cước công dân.

img
Cụ ông có 12 chứng minh và căn cước công dân. Ảnh: N.B

Chiều 18/4, Công an TP.HCM cho biết, đã báo cáo Bộ Công an vụ việc cụ ông Đ.V.Đ (77 tuổi, ngụ quận Tân Bình) có 5 chứng minh nhân dân (cùng số) và 7 thẻ căn cước công dân (cùng số).

Trước đó, sáng 17/4, lực lượng chức năng phường 4, quận Tân Bình đi tuần tra trên địa bàn thì phát hiện cụ ông Đ.V.Đ đi ăn xin ở giao lộ Út Tịch - Hoàng Văn Thụ nên đưa về trụ sở làm việc.

Tuy nhiên, khi làm việc, cơ quan chức năng ngạc nhiên khi trên người ông Đ. có hơn 50 triệu đồng, 5 chứng minh nhân dân (CMND) cùng số và 7 căn cước công dân cùng số, 1 sổ hộ khẩu và 4 thẻ bảo hiểm y tế. Tất cả thông tin trên CMND, thẻ căn cước và hộ khẩu đều giống nhau.

Đến sáng 18/4, UBND và Công an phường 4, quận Tân Bình đã đến nhà ông Đ. bàn giao lại số tiền hơn 50 triệu đồng và động viên ông Đ. không ra đường ăn xin, ông Đ. cũng cam kết sẽ không đi ăn xin nữa.

Theo người thân trong gia đình, ông Đ có tinh thần không ổn định, đi bán vé số nhiều năm qua, số tiền hơn 50 triệu đồng trong người có thể do ông Đ. tích góp nhiều năm qua từ việc bán vé số.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang xác minh làm rõ việc ông Đ. đã làm được 12 chứng minh nhân dân và thẻ căn cước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.