Trong nước

"Bão chấn thương" tiếp tục "càn quét" U23 Việt Nam

16/05/2015, 13:30

Trung vệ Mạnh Hùng đã dính chấn thương trong buổi tập sáng nay của U23 Việt Nam.

Mạnh Hùng tập tễnh rời sân tập
Mạnh Hùng tập tễnh rời sân tập

Trong buổi tập sáng nay (16/5) của ĐT U23 Việt Nam, HLV Miura tiếp tục phải nhận tin xấu khi hậu vệ Phạm Mạnh Hùng (SLNA) đã dính chấn thương. Mạnh Hùng bị đau trong bài tập đối kháng và phải tập tễnh rời sân để các bác sĩ chăm sóc. Hiện vẫn chưa biết mức độ chấn thương của Hùng “xà ngang” ra sao nhưng nhiều khả năng hậu vệ người Nghệ An sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu với U23 Myanmar vào ngày 22/5 tới.

Xa hơn, nếu Mạnh Hùng không thể dự SEA Games 28 thì sẽ là tổn thất cực lớn với U23 Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1992 rất đa năng và chơi tốt được ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh trái nhờ thể lực dồi dào cùng sự lỳ lợm trong lối chơi. Ngoài ra, Mạnh Hùng còn sở hữu khả năng sút phạt vào loại tốt nhất của U23 Việt Nam.

Ngoài trường hợp Mạnh Hùng, những cái tên khác như Tuấn Anh, Phi Sơn, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Khánh Lâm, Phúc Tịnh… cũng chưa thể trở lại tập luyện bình thường. Để hạn chế phải đón nhận thêm những ca chấn thương, HLV đã điều chỉnh giáo án nhẹ hơn so với giai đoạn đầu mới tập trung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.