Trong nước

Bão chấn thương tiếp tục càn quét U23 Việt Nam

10/03/2015, 22:15

Bão chấn thương tiếp tục càn quét U23 Việt Nam là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất tối 10/3.

Quế Ngọc Hải (áo cam) dính chấn thương
Quế Ngọc Hải (áo cam) dính chấn thương

Bão chấn thương tiếp tục càn quét U23 Việt Nam

Tình hình chấn thương của U23 Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm khi đội trưởng Quế Ngọc Hải là người mới nhất vừa gia nhập danh sách thương binh. Trước trận giao hữu với U23 Indonesia, Ngọc Hải đã bị chấn thương. Tuy vậy, anh vẫn được HLV Miura xếp đá chính ngay từ đầu trước khi được thay ra vào cuối hiệp 2. Hiện tại, Hải vẫn đang được chăm sóc đặc biệt để sớm trở lại sân cỏ. Đây là tin không thể xấu hơn với HLV Miura bởi Ngọc Hải được coi là thủ lĩnh ở hàng thủ là một trong những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm nhất trong đội hình U23 Việt Nam. Hiện vẫn chưa xác định được thời điểm hậu vệ người Nghệ An sẽ trở lại tập luyện.

M.U đã nhắm được người thay HLV van Gaal

Theo thông tin được tờ Le Parisien đăng tải, HLV Laurent Blanc có khả năng chia tay PSG vào cuối mùa giải này để trở lại Old Trafford thay thế Louis van Gaal, người đang chịu sức ép rất lớn sau thất bại ở FA Cup. Trong quá khứ, Blanc từng khoác áo M.U trong giai đoạn 2001-03. Tuy nhiên, BLĐ M.U vẫn chưa có bất cứ bình luận nào về thông tin trên.

Real đứng trước cơ hội lập kỷ lục

Nếu đánh bại Schalke trong trận đấu diễn ra đêm nay, Real Madrid sẽ trở thành đội bóng đầu tiên có chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp ở đấu trường Champions League. Hiện tại, Kền kền đang duy trì mạch 10 chiến thắng liên tiếp, ngang thành tích cũ của Bayern Munich. Thầy trò HLV Ancelotti chắc chắn sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất nhằm giành chiến thắng để quên đi những kết quả thất vọng tại La Liga.

Mourinho bị học trò phản đối

Thủ thành Courtois đã đăng đàn phản đối lối chơi phòng ngự mà HLV Mourinho có thể sẽ áp dụng trong cuộc tiếp đón PSG đêm mai. “Chúng tôi rất tự tin nhưng đây chắc chắn là trận đấu khó khăn. PSG sẽ tới đây để ghi bàn. Chúng tôi cần xem đấu pháp của HLV là gì. Chúng tôi cần phòng ngự tốt nhưng không được phép nhắm tỉ số 0-0. Nếu để lọt lưới, PSG mới là đội đi tiếp. Theo cá nhân tôi, Chelsea nên chơi với khả năng thực thụ của mình, tấn công để giành chiến thắng” - Courtois chia sẻ trên RMC.

Sao Barca úp mở về tương lai

“Rất rõ ràng là tôi đang có một khoảng thời gian khó khăn, không tìm được vị trí trong tập thể ở thời điểm hiện tại. Tôi không có nhiều cơ hội để ra sân. Tôi sẽ xem xét lựa chọn trong mùa hè và sẽ bàn với CLB về tương lai của tôi. Nhưng hiện tại tôi muốn tập trung vào Barcelona và hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tôi phải chờ xem thời cơ có đến không và tận dụng thật tốt” - tiền đạo Pedro phát biểu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.