AFF Cup 2022

Báo châu Á dự báo kết cục buồn cho Việt Nam trong ngày tái đấu Thái Lan

16/01/2023, 13:50

Nhiều tờ báo châu Á cho rằng đội tuyển Việt Nam khó lội ngược dòng trước Thái Lan để giành ngôi vô địch AFF Cup 2022.

Vào lúc 19h30 ngày 16/1, đội tuyển Việt Nam sẽ hành quân đến sân Thammasat để làm khách của Thái Lan trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022.

img

Đội tuyển Việt Nam được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước Thái Lan

Trước màn quyết đấu này, nhiều tờ báo châu Á cho rằng thầy trò HLV Park Hang-seo khó vượt qua được “Voi chiến” để giành chức vô địch.

Tờ Sportskeeda (Ấn Độ) đánh giá: "Trong quá khứ, Thái Lan có 26 lần chạm trán đội tuyển Việt Nam. Họ thắng 16 trận và chỉ thua 3 lần trước đối thủ này.

Tuy nhiên trong những năm gần đây hai đội đã cân bằng hơn khi hòa 4/5 lần gặp nhau mới nhất.

Những trận chung kết đều diễn ra căng thẳng và trận đấu này không phải ngoại lệ, đặc biệt là khi hai đội đã hòa nhau 2-2 ở lượt đi.

Ở lượt về, tuyển Thái Lan đang có ưu thế sân nhà. Trong khi đó, dù phải làm khách nhưng cũng không thể xem thường bản lĩnh của đội tuyển Việt Nam”.

Ở cuối bài viết, tờ báo Ấn Độ dự đoán hai đội sẽ hòa nhau 1-1 trong trận chung kết lượt về và kết quả này đồng nghĩa tuyển Việt Nam sẽ không thể vô địch.

Trong khi đó, tờ Bola Okezone (Indonesia) lại tin rằng với nhiều ưu thế trong tay, đội bóng xứ chùa vàng sẽ có được chiến thắng trước thầy trò ông Park.

“Đội tuyển Việt Nam cần phải thắng hoặc hòa với tỷ số từ 3-3 trở lên mới có thể lên ngôi. Ngược lại, Thái Lan sẽ đăng quang nếu như hòa 0-0 hoặc 1-1.

Thái Lan có thành tích đối đầu khá tốt trước đội tuyển Việt Nam trong những năm qua. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Mano Polking không thể xem nhẹ đội tuyển Việt Nam.

Nhưng trong lần tái đấu này, tuyển Thái Lan có thể sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-1”, tờ Bola Okezone bình luận.

Trong khi đó, tờ Sindo News cũng dự đoán trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 sẽ kết thúc với tỷ số hòa và Thái Lan sẽ giành ngôi vô địch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.