Bóng đá

Báo châu Á đưa thông tin khiến HLV Park Hang-seo “giật mình”

30/05/2020, 08:15

Tờ Fox Sport mới đây đã lựa chọn Văn Quyết là 1 trong 9 tiền vệ công hay nhất châu Á.

img
Văn Quyết là đầu tàu trong lối chơi của CLB Hà Nội

Sau khi bình chọn các hậu vệ hay nhất châu Á, tờ Fox Sport tiếp tục bình chọn các tiền vệ hay nhất châu Á. Ở hạng mục tiền vệ công, tiền đạo lùi, Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội cũng góp mặt.

Anh sánh vai cùng hàng loạt danh thủ khác như Ali Karimi (Iran), Park Ji-sung (Hàn Quốc), Makoto Hasebe (Nhật Bản)…

Fox Sport là một trong những tờ báo thể thao uy tín hàng đầu châu Á. Xưa nay, những nhận định, phân tích của Fox Sport luôn nhận được sự đồng tình của giới mộ điệu.

Quay trở lại câu chuyện của Văn Quyết, không phải bỗng dưng anh được Fox Sport lựa chọn. Kể từ sau thế hệ vàng 2008, Văn Quyết được xem là tài năng lớn nhất của bóng đá Việt Nam, cho tới khi lứa Quang Hải xuất hiện.

Cầu thủ gốc Hà Tây cũ luôn thể hiện phong độ xuất sắc trong màu áo CLB ở tất cả các mùa giải. Ở tuyển Việt Nam, dưới thời HLV Hữu Thắng hay Miura, Quyết “rừng” cũng thường xuất hiện và chơi tốt.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo lại không tin dùng Văn Quyết, khiến anh dù chói sáng ở CLB trong mùa giải 2019 nhưng không có được danh hiệu nào ở gala trao giải Quả bóng vàng 2019.

Nhiều ý kiến cho rằng, Văn Quyết không hợp với triết lý của HLV Park Hang-seo. Điều này có thể đúng, cũng có thể sai nhưng dẫu sao, bỏ qua một tài năng như thủ quân CLB Hà Nội là điều đáng tiếc của tuyển Việt Nam.

Hi vọng rằng, trong tương lai, Văn Quyết có thể được HLV Park Hang-seo trọng dụng, nhất là trong bối cảnh tuyển Việt Nam đang khan hiếm tiền đạo giỏi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.