Thời sự Quốc tế

Báo chí Anh, Mỹ đồn đoán về khả năng ly hôn của vợ chồng ông Donald Trump

11/11/2020, 19:48

Đây là những lời đồn đoán của cựu trợ lý gia đình Omarosa Newman.

img
Vợ chồng Tổng thống Mỹ Donald Trump - ảnh Politico.

Trang Sputnik đưa tin, kể từ khi phát hành cuốn sách "Lửa và cuồng nộ" của Michael Wolfe, trong đó tác giả thẳng thắn nói về những bí mật trong gia đình của Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, những tin đồn về việc Donald Trump sắp ly hôn với Melania và điều kiện mà bà sẽ nhận được theo hợp đồng hôn nhân, nhờ người con trai Barron chưa thành niên.

Theo trang báo Nga, nhiều tờ báo Mirror, Daily Mail của Anh và Business Insider của Mỹ tin rằng Donald Trump sẽ không chỉ mất chức tổng thống mà còn cả vợ của mình.

"Melania Trump đang đếm từng phút cho đến khi ly hôn", - bài báo dưới tiêu đề này được xuất bản trên trang web Daily Mail, Sputnik News cho hay..

Đây là những lời đồn đoán của cựu trợ lý gia đình Omarosa Newman, trong đó người này tuyên bố rằng bà Melania chỉ chờ ông Trump rời khỏi phòng Bầu dục để ly dị.

Bà không thể làm điều này sớm hơn, vì một hợp đồng hôn nhân rất có thể đã được ký kết giữa hai vợ chồng, sẽ tước đoạt phần tài sản được chia trong trường hợp ly hôn trước khi kết thúc nhiệm kỳ tổng thống.

Chuyên gia về ly hôn tại Berkman Bottger Newman & Schein nói với báo Business Insider rằng Melania có thể đã khăng khăng đòi thương lượng lại hợp đồng hôn nhân do những thay đổi trong Nhà Trắng.

Hơn nữa, vì con trai Barron của Melania, mới 14 tuổi, bất kỳ thỏa thuận ly hôn nào cũng đều ngụ ý đứa trẻ sẽ nhận được một phần tài sản của Trump bằng với những đứa con khác của ông. Ông Donald Trump hiện có năm người con từ ba cuộc hôn nhân.

Tuy nhiên, các trang báo này cũng thừa nhận rằng, bản thân Melania đã hạn chế bất kỳ tuyên bố công khai nào về chủ đề này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.