Bóng đá

Báo chí Hàn Quốc khen ngợi Công Phượng dù Incheon thua trận

17/03/2019, 14:52
image

Nhiều tờ báo của Hàn Quốc đồng loạt khen ngợi Công Phượng dù anh không thể giúp Incheon có được bàn thắng.

img
Báo chí Hàn Quốc khen ngợi Công Phượng dù Incheon thua trận

Hôm qua 16/3, CLB Incheon United đã để thua Sangju Sangmu với tỉ số 0-2. Đây là trận đấu Nguyễn Công Phượng được tung vào sân từ phút 66, nhưng không thể giúp Incheon United có điểm.

Màn trình diễn của Công Phượng không quá ấn tượng, nhưng cũng để lại dấu ấn với pha đột phá suýt trở thành kiến tạo của mình. Tác giả Ahn Young- jun của bài viết "Màn trình diễn 25 phút" trên trang Best Eleven viết: "Công Phượng đã có đủ thời gian để hòa nhập với trận đấu, đặc biệt là pha rê bóng cự ly ngắn ở tình huống phản công và đường chuyền cho đồng đội bên trái". Nhà báo này cho biết thêm, màn trình diễn của Công Phượng cũng giống với các cầu thủ khác ở K.League.

Tờ Osen cũng ấn tượng và khen ngợi pha bóng đột phá của Công Phượng. "Công Phượng di chuyển thật ấn tượng. Nhận đường chuyền ở thế quay lưng, nhưng Công Phượng xử lý nhanh và tìm được sự kết nối với đồng đội. Công Phượng quan sát xung quanh trước khi nhận bóng nên không làm chậm nhịp lên bóng khi chuyền cho đồng đội. Điều này thật đặc biệt", Osen viết.

Tờ Osen đánh giá khả năng đi bóng cùng tốc độ của Công Phượng sẽ giúp anh thích nghi được với K.League. Sau tình huống này, Công Phượng chỉ có thêm vài lần chạm bóng khi đối phương bố trí hàng phòng ngự dày đặc và Incheon gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành.

Trận thua trên khiến Incheon United mới chỉ có 4 điểm sau 3 vòng đấu và tạm đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng K-League. Vòng đấu thứ 4, Công Phượng và đồng đội sẽ có cuộc đấu trên sân khách trước Suwon Bluewings vào lúc 14h00 ngày 31/3.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.