Bên lề

Báo chí Hàn Quốc phát cuồng vì HLV Park Hang-seo

25/08/2018, 10:00
image

Báo chí quê nhà của HLV Park Hang-seo hết lời ca ngợi thuyền trưởng của Olympic Việt Nam.

hlv-park-hang-seo

Báo chí Hàn Quốc phát cuồng vì HLV Park Hang-seo

Sau khi Olympic Việt Nam giành vé vào tứ kết, báo chí Hàn Quốc đã không tiếc mỹ từ dành cho HLV Park Hang-seo.  Tờ Yonhap nhấn mạnh ông Park đã giúp Olympic Việt Nam lần đầu vào tứ kết dù chịu áp lực trong việc tái lập thành công cho bóng đá Việt Nam tại Asiad 2018, giống vòng chung kết U23 châu Á hồi đầu năm. 

Tờ JoongAng cho biết người Việt Nam gọi ông là "Ngài Park nhiệm màu", đồng thời nhấn mạnh khả năng đụng độ Hàn Quốc của Olympic Việt Nam tại bán kết. Tuy nhiên, tờ này tin tưởng vào sự chuyên nghiệp của HLV Park Hang-seo, và dẫn lại lời phát biểu của ông mới đây: "Quê hương của tôi là Hàn Quốc, nhưng tôi đang là HLV của Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng giúp Việt Nam chiến thắng, dù đối thủ có là ai đi nữa". 

Tờ Chosun thì giật tít: "Ma thuật của ông Park tiếp diễn" và khen ngợi cách điều binh, thay người của nhà cầm quân đồng hương. Trang Sports Q tin trận thắng Bahrain chưa phải điểm kết thúc của Olympic ở Asiad 2018. Tờ Hankook cho biết HLV Park Hang-seo là một trong những nhân vật thể thao được quan tâm bậc nhất hiện nay tại Hàn Quốc.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.