World Cup 2022

Báo Croatia dùng cách “không ai nghĩ tới” để chế giễu HLV Canada

27/11/2022, 08:13

Báo Croatia đã chế ảnh khỏa thân của HLV Canada để chế giễu vị chiến lược gia này sau khi ông có những lời lẽ không hay.

Ở trận đấu diễn ra hôm 24/11, dù phải đụng độ một tuyển Bỉ có sức mạnh vượt trội nhưng Canada vẫn tạo ra thế trận khá tốt.

img

Tấm ảnh được đăng trên tờ 24 Sata

Tuy nhiên, sau cùng Canada vẫn phải chấp nhận trận thua sát nút 0-1 và người ghi bàn duy nhất cho “Quỷ đỏ” là Michy Batshuayi.

Sau trận thua tiếc nuối, HLV John Herdman không kiềm chế được cảm xúc nên đã văng tục trước ống kính truyền thông.

Tuy nhiên, đây chỉ là những lời nói cảm xúc nhất thời và để thúc giục tinh thần cho các cầu thủ chuẩn bị tốt hơn trong trận đấu với Croatia.

Nhưng sau những lời lẽ không hay của HLV John Herdman, truyền thông Croatia tỏ ra không hài lòng và đã có câu trả lời theo cách không ai ngờ tới.

Cụ thể, tờ 24 Sata bất ngờ đăng tấm ảnh chế khỏa thân với gương mặt của ông John Herdman cùng dòng tít: “Ông có lưỡi nhưng không có bi”.

Đáng chú ý, tờ báo này đã dùng lá cờ của Canada để gắn vào miệng và bộ phận nhạy cảm của bức ảnh.

Dù bị chế giễu nhưng trong cuộc phỏng vấn với báo chí trước màn so tài với Croatia, HLV John Herdman vẫn tỏ ra khá vui vẻ.

“Tôi nghĩ đây là chiếc tông đơ chứ không phải tôi. Bụng tôi to hơn như thế, có lẽ tôi đã ăn quá nhiều rồi. Vợ tôi cũng đang tìm kiếm các anh vì tấm ảnh này đấy”, HLV Canada vui vẻ nói.

Theo lịch, vào lúc 23h ngày 27/11 sẽ diễn ra màn so tài giữa Canada và Croatia tại lượt trận thứ 2 vòng bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.