Hồ sơ tài liệu

Báo của tỷ phú Amazon tiếp tục đưa tin bất lợi cho ông Trump

23/07/2017, 06:17

Tổng thống Trump đã chỉ trích Washington Post do hãng bán lẻ trực tuyến Amazon làm chủ đầu tư.

160802125454-trump-washington-post-780x439

Tổng thống Trump cáo buộc Washington Post là "tin tức giả mạo"

Ngày 22/7, trên mạng xã hội Twitter,Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bày tỏ sự bất bình của ông bởi bài viết trên Washington Post.

Bài báo của Washington Post khẳng định rằng Đại sứ Nga tại Mỹ Sergey Kislyak dường như đã thảo luận về chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump với một cố vấn trong ban tham mưu là Jeff Sessions, người hiện đang nắm giữ chức vụ Tổng Công tố Mỹ.

"Thông tin tình báo mới bị rò rỉ từ Amazon Washington Post, lần này liên quan đến Tổng Công tố Jeff Sessions. Những rò rỉ bất hợp pháp này cần phải chặn đứng!", - Tổng thống Trump viết trên Twitter.

Trước đó, báo Washington Post dẫn một số nguồn tin tuyên bố rằng Đại sứ Kislyak đã thảo luận với Sessions về thực trạng tình hình tranh cử của tỷ phú Trump.

Bài báo đề cập vấn đề lập trường của Trump trong quan hệ với Nga, cũng như về tiềm năng phát triển mối quan hệ giữa các quốc gia.

Ngoài ra, theo cáo buộc, ông Đại sứ Nga tại Mỹ Sergey Kislyak và viên cố vấn dường như đã bàn bạc đến "những điều quan trọng đối với Moscow" theo hướng chính sách của tân chủ nhân Nhà Trắng tương lai, - báo Washington Post viết.

Tổng thống Trump đã chỉ trích Washington Post (do hãng bán lẻ trực tuyến Amazon làm chủ đầu tư). rằng "Amazon và Washington Post tung tin giả mạo".

Đáng chú ý là hai công ty này thuộc cùng một chủ sở hữu, doanh nhân Jeff Bezos, với tài sản ước tính đạt hơn 85 tỷ USD. Còn Bezos tuyên bố ông ta không tác động gì đến chính sách đưa tin của Washington Post.

VIDEO XEM THÊM:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.