Showbiz

Bão Damrey thành bài hát gây "bão" trong Sing my song

26/03/2018, 17:05

Thiệt hại do bão gây ra đã trở thành cảm xúc mạnh để con trai nhạc sĩ Đinh Quang Tuấn viết bài hát "Bão".

dinhtuananh (3)

Thiệt hại do bão gây ra đã trở thành cảm xúc mạnh để con trai nhạc sĩ Đinh Quang Tuấn viết bài hát "Bão".

Tối 25/3, tập 4 Sing my song - Bài hát hay nhất đã lên sóng truyền hình VTV3. Để lại ấn tượng trong đêm thi là Đinh Tuấn Anh, 23 tuổi, con trai của nhạc sĩ Đinh Quang Tuấn. Anh sẽ thể hiện ca khúc mang tên "Bão" nói về đau khổ, mất mát con người phải gánh chịu từ cơn bão.

Tuấn Anh chia sẻ: "Ý tưởng nảy ra trong một dịp rất tình cờ, khi tôi cùng với em gái đang ăn uống và trò chuyện, lúc đó em gái có nói với tôi về cơn bão Damrey đã đi qua tỉnh Khánh Hòa qua một clip. Sau đó, tôi có lên mạng tìm hiểu thêm về cơn bão, nó thật khủng khiếp và với rất nhiều cảm xúc tôi đã viết nên bài hát".

Từ giai điệu mạnh mẽ và ca từ ý nghĩa khiến nghe không khỏi thổn thức và chinh phục được 4 HLV buộc phải gạt cần.

HLV Lê Minh Sơn thốt lên: "Đây chính là cơn bão mang tên Đinh Tuấn Anh" tại Sing My Song, anh còn hào hứng chia sẻ: "Tuy đã hết suất nhưng chúng tôi không thể không gạt cần, em có một giọng hát tuyệt vời, xử lý rất hay, tôi tin rằng không có một ca sĩ nào hát hay ca khúc này bằng em. Và một điều nữa, tri thức âm nhạc và tri thức hát mà tôi đã nhìn ra ở em, chúc mừng em và chúc mừng Sing My Song".

HLV Đức Trí cho rằng đây là một tiết mục tuyệt vời. Còn Giáng Son chia sẻ, Tuấn Anh đã quyến rũ cô từ đầu cho đến cuối tiết mục. Riêng HLV Hồ Hoài Anh đánh giá, Tuấn Anh đã có tư duy âm nhạc rất tốt và đây là một ca khúc truyền cảm hứng. Tuấn Anh cũng là thí sinh cuối cùng hoàn thiện đội hình của HLV Hồ Hoài Anh. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.