Thời sự

Báo điện tử Giao thông ra mắt giao diện mới

19/01/2015, 06:51

Hôm nay, 19/1, báo điện tử Giao thông vận tải chính thức đổi tên thành báo Giao thông.

21
 Giao diện mới của Báo Giao thông điện tử

Giao diện tuỳ ứng phù hợp với nhiều loại thiết bị như máy tính bảng, điện thoại  tiên tiến cộng với  thiết kế đơn giản, giúp dung lượng trang báo nhẹ hơn, đẩy nhanh tốc độ truy cập sẽ giúp bạn đọc có thể tìm kiếm nhanh nhất những thông tin hữu ích về giao thông vận tải tại địa chỉ www.baogiaothong.vn. 

Màu sắc trong thiết kế mới sẽ đem đến cho bạn đọc những trải nghiệm thú vị. Logo màu đỏ đặt trên màu nền chủ đạo xanh nước biển thể hiện sự thân thiện, tính tin cậy của thông tin. 

Giao diện mới của báo Giao thông điện tử dành điểm nhấn cho cụm thông tin nổi bật gồm các tin bài chuyển tải các nội dung mới nhất, chính xác nhất, hữu ích nhất trong lĩnh vực giao thông vận tải. 

Đặc biệt các chuyên mục lớn như An toàn giao thông, 70 năm truyền thống ngành giao thông vận tải, Cẩm nang… được xây dựng như các chuyên trang riêng rẽ để đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của độc giả. 

Nội dung tờ báo cũng có những thay đổi lớn, tăng tính tương tác với độc giả với các chuyên mục mới như Chia sẻ, Chuyện của bạn, Bạn hỏi giao thông trả lời… Trong những câu chuyện được độc giả gửi đến toà soạn, những tâm tình được giải đáp bởi các chuyên gia, chúng tôi muốn tạo nên một không gian chia sẻ với bạn đọc, kết nối niềm vui và xoa dịu những nỗi đau, nhất là những nỗi đau vì tai nạn giao thông. 

Chuyên mục Truyền hình giao thông cũng lần đầu tiên ra mắt với những hình ảnh độc đáo, bất ngờ và các câu chuyện dễ xem, dễ cảm về văn hoá giao thông. 

Không chỉ tối ưu hoá kênh thông tin chính thống, với giao diện mới, báo Giao thông ngày càng trở nên thân thiện với bạn đọc thông qua ứng dụng mạng xã hội Facebook và Google plus. Bạn đọc có thể bình luận, chia sẻ thông tin từ mạng xã hội dưới các tin bài. Thông tin mới và nóng nhất trên mạng xã hội cũng sẽ được Báo tiếp nhận qua kênh tương tác trực tiếp.

Cùng với giao diện mới, một hệ thống Tòa soạn điện tử đã được báo Giao thông xây dựng với quy trình xuất bản tiêu chuẩn có khả năng chịu tải, bảo mật cao, khả năng truy vấn dữ liệu ưu việt, dễ quản lý, dễ nâng cấp bảo trì, bảo dưỡng. Hệ thống này đã sẵn sàng cung cấp cho bạn đọc Giao thông các ứng dụng tra cứu, mua vé và chấm điểm xe khách trong một thời gian ngắn nữa.

Song song với việc thay đổi giao diện, báo Giao thông điện tử sẽ liên tục cải tiến nội dung, tăng cường những bài viết chuyên sâu, rút ngắn tốc độ cập nhật, chọn lọc thông tin có độ chính xác cao để phục vụ bạn đọc và trở thành kênh tham khảo hữu ích cho các nhà đầu tư. 

P.V

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.