Pháp luật

Báo động bệnh nhân bị truy sát trong bệnh viện

14/01/2016, 06:07
image

Nhiều vụ mâu thuẫn dẫn đến hành vi truy sát nạn nhân tới chết trong bệnh viện đang gây hoang mang dư luận.

truy-bat-doi-tuong-cam-dao-vao-benh-vien-truy-sat-

Do mâu thuẫn, nhiều đối tượng sẵn sàng truy sát tới cùng nạn nhân kể cả khi được đưa vào bệnh viện.

Thời gian gần đây, nhiều vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, "cò mồi", bắt cóc trẻ em, tụ tập, gây rối, phá hoại tài sản diễn ra ngày càng phức tạp tại một số bệnh viện trên cả nước, không chỉ khiến đội ngũ những người làm y tế cảm thấy bất an mà ngay cả bệnh nhân cũng không thể yên tâm chữa bệnh.

Vụ việc gần đây nhất diễn ra vào trưa 10/1, đối tượng Khưu Văn Minh (27 tuổi, trú xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang, tạm trú tỉnh Tiền Giang) đến xã Long Phước dùng dao đâm anh Lâm Kim Hoàng (36 tuổi, trú thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ). Anh Hoàng được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long. Lợi dụng sự sơ hở của bác sĩ, Minh đã xông vào phòng cấp cứu, đâm tiếp 2 nhát vùng thắt lưng và đùi phải anh Hoàng rồi bỏ chạy.

Đến khoảng 16h30 cùng ngày, Minh lấy một con dao khác quay lại, chờ thời cơ đâm anh Hoàng tiếp nhưng đã bị công an bắt giữ. Hiện sức khỏe anh Hoàng đã qua cơn nguy kịch, có thể nói chuyện được nhưng chưa khai mối quan hệ cũng như mâu thuẫn với người đã truy sát mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.