Showbiz

Bảo Duy làm bố lần thứ 4, mặc Phi Thanh Vân khoe đẹp

26/07/2017, 15:55

Bảo Duy thông báo lên chức bố lần thứ 4 mặc cho Phi Thanh Vân khoe vẻ đẹp dao kéo mới.

phi thanh vanff

Bảo Duy thông báo lên chức bố lần thứ 4 mặc cho Phi Thanh Vân khoe vẻ đẹp dao kéo mới.

Sau 15 ngày thực hiện ca đại phẫu thuật thẩm mỹ cả 3 vòng cơ thể, Phi Thanh Vân đã tự tin khoe đường cong hoàn hảo trên cơ thể. Theo tiết lộ trước đó, hiện, nữ diễn viên đang sở hữu số đo khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ 93 - 60 - 104. Con số này sẽ giảm khoảng 4 - 5cm sau khi cơ thể của cô hoàn thiện và hết sưng.

Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ trên trang cá nhân của Phi Thanh Vân, người hâm mộ đã dành nhiều lời khen cho cô và thậm chí còn khuyên nữ diễn viên nên đi thi hoa hậu quốc tế. Mặc kệ Phi Thanh Vân tái xuất với vẻ đẹp nóng bỏng mới, chồng cũ Bảo Duy không quan tâm. Thậm chí, Bảo Duy còn khoe lên chức bố.

Chong cu Phi Thanh Van

Bảo Duy đã thông báo lên chức bố lần thứ 4

Cuộc hôn nhân của Phi Thanh Vân và Bảo Duy tan vỡ vào đầu năm nay. Nữ diễn viên và chồng trẻ liên tục tố nhau trên mạng xã hội. Sau những trận cãi vã liên miên, họ quyết định ra tòa ly hôn. Con trai chung của cả hai được giao cho Phi Thanh Vân nuôi dưỡng, Bảo Duy có trách nhiệm chu cấp 10 triệu đồng mỗi tháng. Phi Thanh Vân vẫn đi về lẻ bóng. Cô cho biết chưa nghĩ đến chuyện yêu người mới vì muốn tập trung cho công việc, ổn định tâm lý để lo cho con trai.

Sau đổ vỡ hôn nhân, Bảo Duy nhanh chóng có tình mới và tái hôn sau 4 tháng hẹn hò.

Lễ cưới sẽ được tổ chức vào ngày 10/8, tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM. Vị hôn phu của Bảo Duy tên Thúy Oanh, định cư ở Australia được 20 năm, hơn Bảo Duy 1 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.