Showbiz

Bảo Duy làm đám cưới, Phi Thanh Vân vui vẻ bên người mới

11/08/2017, 16:52

Bảo Duy làm đám cưới tiền tỉ với vợ 3, Phi Thanh Vân vui vẻ bên người đàn ông khác

Phi Thanh Van 2a

Bảo Duy làm đám cưới tiền tỉ với vợ 3, Phi Thanh Vân vui vẻ bên người đàn ông khác

Sau nửa năm ly hôn Phi Thanh Vân, Bảo Duy nhanh chóng kết hôn với vợ thứ 3 tại một nhà hàng tại TP.HCM vào ngày 10/8 vừa qua. Trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy đăng tải nhiều hình ảnh cũng như clip trong ngày vui của mình. Qua đoạn clip có thể thấy tiệc cưới của anh khá xa hoa với không gian tiệc cưới sang trọng. Được biết, Bảo Duy đã chi 2 tỷ cho tiệc cưới.

Trong ngày vui của chồng cũ, Phi Thanh Vân đến chúc mừng ca sĩ Nguyên Vũ kỉ niệm 25 năm ca hát. Xuất hiện tại buổi tiệc, “nữ hoàng dao kéo” ăn diện gợi cảm và vui vẻ chụp hình bên người anh thân thiết, ca sĩ Đoan Trường.

Phi Thanh Van 2

Phi Thanh Vân rạng rỡ bên người anh thân thiết

Đặc biệt, khi một người anh thân thiết trêu rằng ước gì Phi Thanh Vân làm đám cưới tại đây, cô nhanh chóng đáp lại: “Vân không có cưới nữa đâu”.

Trước đó, Phi Thanh Vân còn chia sẻ về con trai: "Sáng sớm vừa bước ra cửa phòng thấy một bãi chiến trường con trai Iu chơi bầy đầy nhà..! Anh bệnh mà anh hôm nay mạnh mẽ dễ sợ, thấy mẹ là chạy lon ton ra ôm chân.

Nhìn con cười là cả mùa xuân của mẹ con biết không, cục cưng à! Ngày nào cũng vậy trước khi đi làm là mẹ dành thời gian chơi với con để thêm năng lượng tích cực nhất. Mau hết bệnh nhé con yêu! Mẹ yêu con nhiều lắm, nguồn sống của mẹ!", cô viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.