Showbiz

Bảo Duy nhắn con trai trước khi công khai ly hôn Phi Thanh Vân

25/01/2017, 16:05
image

Bảo Duy nhắn nhủ con trai về việc thiếu tình thương trước khi công khai ly hôn Phi Thanh Vân.

16106048_1253657314714460_8247445028622564738_n

Bảo Duy nhắn nhủ con trai về việc thiếu tình thương trước khi công khai ly hôn Phi Thanh Vân.

Việc Bảo Duy - chồng thứ 2 của Phi Thanh Vân công khai ly hôn vợ khiến nhiều người bất ngờ. Bởi anh từng chặt đứt ngón tay để chứng mình tình yêu với vợ. Thậm chí, trong những lý do nêu ra dẫn tới quyết định ly hôn, anh cũng có những lời lẽ đầy yêu thương. 

Trước khi quyết định công khai ly hôn với Phi Thanh Vân, Bảo Duy đã có những lời nhắn nhủ với con trai của mình và Phi Thanh Vân nhân dịp con trai sắp tròn một tuổi. Những lời tâm sự xúc động của anh khiến nhiều người xót xa và tiếc cho mối tình của cặp đôi này.

Anh cho biết, Tấn Đức là cái tên ý nghĩa mà anh và Phi Thanh Vân đặt cho con trai. Với ý nghĩa, mai sau con lớn lên sẽ nhớ và không bao giờ quên cội nguồn của mình chính là mái ấm gia đình, là quê cha đất mẹ, là tình mẹ tình cha vô cùng ấm áp và thiêng liêng. Anh mong con hãy biết đối nhân xử thế bằng đúng cái tên của mình.

"Trước khi sinh con, ba và mẹ con cũng từng trăn trở không biết khi có con sẽ như thế nào nhỉ? Con biết không? Thay vì đúng tháng con mới sinh nhưng vì cơ thể của mẹ con không tiếp nhận, đường huyết cao nên phải mổ gấp. Con biết là lúc đó ba và mọi người rất lo lắng vì con sanh non. Con ra đời vào lúc 15h45 ngày 28 tết năm Ất Mùi, nặng 3,2kg. Cái cảm giác lần đầu tiên ba vào phòng chăm sóc đặc biệt, lần đầu tiên nhìn thấy con nằm trong lồng kính. Ôi! cảm giác vừa vui, vừa lo còn dai dẳng đâu đây mỗi khi nhớ lại", anh viết.

16265367_2203666909857773_2326838152412975299_n

Con trai của Bảo Duy và Phi Thanh Vân

Bảo Duy nhớ lại, những ngày đầu con trai về nhà, hai vợ chồng hằng đêm không ngủ được, phải thay phiên nhau chăm con, cho con bú và thay tã. Thức khuya suốt, anh đã sút 6kg và 2 con mắt mòng như gấu trúc. Anh cảm ơn con trai đã đến với mình, mang lại cho người mẹ sức mạnh, cho ba niềm vui và hạnh phúc bất tận. "Điều quan trọng nhất, bỗng dưng mẹ con chững chạc hơn trong vai trò người mẹ, không còn nổi loạn như trước nữa. Liệu có gì hạnh phúc hơn thế phải không con?", anh nói.

Anh bày tỏ niềm hạnh phúc khi được chứng kiến con trai lớn khôn từng ngày, được thấy ánh mắt yêu thương của con khi nhìn ba mẹ cười một cách trìu mến, đầy tình thương yêu, hay chứng kiến từ những lúc con trai chập chững biết lẫy, biết bò và chập chững đứng dậy tập đi, cả những lúc con quấy, khóc đòi đi chơi mà không chịu ngồi ngoan một chỗ... 

ffdg

 

Bảo Duy nhắn nhủ con trai: "Trên cuộc đời này không có gì là mãi mãi, nên cho dù sao này con thiếu thốn 1 chút tình thương thì con cũng đừng bận tâm. Con hãy nhớ rằng, ba lúc nào cũng yêu thương con, khi con lớn lên con sẽ hiểu nhé!".

Anh chia sẻ, mình sẽ luôn cầu chúc cho con trai hạnh phúc trong tình yêu thương của mọi người, may mắn và thành công trên đường đời, biết học cách chấp nhận, hài lòng với những gì mình đang có chứ đừng quá tham lam ảo huyền mà để đánh mất đi hạnh phúc và bản chất lương thiện đang có.

"Ba tin rằng con sẽ là 1 người tốt, vì nét mặt con rất nhân từ. Cũng như là ngay những lúc này đây, con hãy luôn ngoan ngoãn, ăn ngon ngủ yên để mau lớn, làm nhiều việc tốt".

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.