Showbiz

Bảo Duy tung ghi âm vạch mặt Phi Thanh Vân

09/02/2017, 09:16

Bảo Duy tung đoạn ghi âm có giọng nói của Phi Thanh Vân dùng những lời lẽ nặng nề cay nghiệt với chồng.

phi thanh van bao duy

Bảo Duy tung đoạn ghi âm có giọng nói của Phi Thanh Vân dùng những lời lẽ nặng nề cay nghiệt với chồng.

Cuộc chiến giữa Phi Thanh VânBảo Duy vẫn chưa dừng lại. Mới đây, cả hai tiếp tục "đăng đàn" tố nhau trên trang cá nhân.

Bảo Duy đăng tải loạt tin nhắn trò chuyện được cho là của anh và Phi Thanh Vân, đặc biệt trong đó có đoạn: “Cô là người bỏ thuốc lắc vào ly và thuốc tôi lần đầu tiên. Về nhà... 1-2 ép tôi uống. Cô còn nhớ không?”.

Bao Duy Phi Thanh Van

 

Ngoài ra, trong cuộc trò chuyện, chồng trẻ của Phi Thanh Vân còn “tố” vợ ngoại tình. Cả hai bên cũng tranh cãi về việc Phi Thanh Vân đã dùng guốc đánh Bảo Duy trước. Bên cạnh đó, Bảo Duy cũng tiết lộ lý do vẫn chưa nộp đơn ly hôn.

Ngay sau đó, Bảo Duy còn tung clip ghi âm cuộc nói chuyện với Phi Thanh Vân. Trong đoan ghi âm, Phi Thanh Vân dùng những lời lẽ nặng nề cay nghiệt với Bảo Duy.

Bảo Duy cho biết, đây chỉ là đoạn ghi âm cuối cùng mà anh đang ở chung với Phi Thanh Vân trước khi ra đi. Đã bao nhiêu lần nhịn nhục, để cô ấy xỉ vả.

Đoạn ghi âm này Bảo Duy không cố tình mục đích để ngày hôm nay đăng lên, mà là động lực để quên Phi Thanh Vân, ngày nào anh cũng lấy ra nghe để xóa sạch những hình ảnh và ký ức về người này .

"Ai cũng khuyên không nên vạch áo cho người xem lưng, chuyện gia đình không nên um xùm lên là đúng! Là 1 thằng đàn ông không nên nói xấu và tranh chấp với vợ mình là đúng ...nhưng đối với Phi Thanh Vân là 1 người của công chúng, sức ảnh rất lớn. Khi cô ta lên tiếng thì hàng triệu người biết đến. Nếu tôi im lặng có nghĩa là tất cả mọi tội lỗi đều đổ lên đầu tôi hết. Tôi còn cuộc sống để lo cho các con và mẹ già của tôi nữa nhưng cô ta cố tình triệt tôi"

Bảo Duy cho biết thêm, ai cũng nghĩ anh luôn sống trong sự bao bộc của Phi Thanh Vân, nhưng có ai biết rằng anh như 1 con rối.

Đến thời điểm này cô ấy luôn tỏ vẻ ra là 1 người cao thượng và học thức. Đưa hết những đoạn tin nhắn của tôi lên mà đâu ai biết trước đó cô ây có những hành động như thế nào? Tôi không khôn lanh và quỷ quyệt như Phi Thanh Vân, cố tình gài anh.

Trước chia sẻ của Bảo Duy, Phi Thanh Vân ngay lập tức đáp trả. Trên trang cá nhân, “nữ hoàng dao kéo” bức xúc viết:  “Sao lại có một người đàn ông như vậy! Người mà tôi đã từng yêu và gọi là chồng đây sao? Anh chửi tôi còn tệ hơn một con thú! Khóc nghẹn tim tôi anh biết không! Sợ nhất cảnh nuôi ong tay áo, nuôi kẻ phản mình. Hãy đọc hết tin nhắn mình gửi cho nhau anh à. Thật đau lắm. Nhưng im lặng thì sẽ mang cả nỗi oan xuống mồ!”.

Bao Duy Phi Thanh Van2

 

Cũng như chồng trẻ, Phi Thanh Vân tung một loạt tin nhắn trò chuyện giữa hai bên. Theo đó, tin nhắn đến từ số điện thoại được cho là từ Bảo Duy chửi rủa thậm tệ Phi Thanh Vân. Đáng chú ý, cuộc trò chuyện có đoạn “nữ hoàng dao kéo” bị đe dọa sẽ mất sự nghiệp và công ty. Ngoài ra, người được cho là Bảo Duy cũng năn nỉ Phi Thanh Vân cho được gặp con trai nhưng không được đáp ứng. Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân một lần nữa “tố” Bảo Duy ngoại tình, nghiệp ngập, không chăm lo con trai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.