Làm báo cùng Giao thông

Báo Giao thông 11/12: Khát khao bay của nữ phi công trẻ

11/12/2015, 09:05

Khát khao bay của nữ phi công trẻ, “Tiền dư ra để đầu tư,không được lấy chia nhau”...

Ảnh chụp Màn hình 2015-12-11 lúc 7.09.23 SA
Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần, ra ngày 11/12/2015

Khát khao bay của nữ phi công trẻ

Trở thành một tiếp viên hàng không có lẽ là ước mơ lớn lao của nhiều cô gái, nhưng khi đã làm được điều đó, Ngọc Bích lại khát khao trở thành một phi hành gia chinh phục bầu trời.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng:  “Tiền dư ra để đầu tư, không được lấy chia nhau”

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng nhấn mạnh, mức chi tiền lương, tiền công hay phân phối tăng thêm không được vượt mức trần nhuư quy định. “Dư ra được bao nhiêu từ bảo đảm chi thường xuyên thì phải lấy đầu tư, hiện đại hoá chứ không được lấy chia nhau. Có tiền cứ phân phối nhân ngày Tết là không được”, Chủ tịch Quốc hội lưu ý. >>> Xem chi tiết

Ngành GTVT làm được những gì 5 năm qua?
Kỳ cuối: Đổi thay ở những nơi trì trệ nhất

5 năm qua chứng kiến nhiều lĩnh vực của ngành GTVT có sự đổi mới triệt để. Có lĩnh vực được coi là trì trệ, thậm chí có tiêu cực như đường sắt, đường thuỷ, đăng kiểm… giờ cũng có sự đột phá lớn như trong cải cách phục vụ người dân. >>> Xem chi tiết

Bán đấu giá thành công gần 78 triệu cổ phiếu ACV

Sáng 10/12/2015, tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM, Bộ Giao thông Vận tải, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) và Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM đã tổ chức bán đấu giá cổ phiếu ACV lần đầu ra công chúng (IPO). Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng, các lãnh đạo bộ, Cục Hàng không, nhà đầu tư và đông đảo báo chí đến chứng kiến sự kiện quan trọng này của ACV.

Gặp lại nữ TNXP trong bức ảnh “Cầu người”

Từ lúc bức ảnh được chụp và được đặt tên “Cầu người” nổi tiếng, 40 năm sau bà Giáp Thị Thanh Tiến, nữ TNXP xinh đẹp thuở nào mới gặp được tác giả chụp mình.

Mỹ kiện Trung Quốc về thuế máy bay

Ngày 8/12, Mỹ đệ đơn lên Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) kiện Trung Quốc trợ giá ngành chế tạo máy bay trong nước, gây bất lợi cho các nhà sản xuất của Mỹ. Động thái này sẽ góp phần làm quan hệ thương mại Mỹ - Trung Quốc gia tăng căng thẳng.

Hy sinh tình riêng 30 năm, bám đảo cứu người

"Sau 30 năm gắn bó với đảo Phú Quý, điều làm tôi day dứt và ân hận nhất là phận làm con, khi bố mẹ qua đời tôi không thể về đượ. Giờ đây, khi về nhà, tôi chỉ biết đứng trước bàn thờ của bố, mẹ khóc và xin lỗi..."

Lò đốt rác thải bệnh viện "đầu độc" người dân

Đã mấy năm nay, hàng chục hộ dân, cùng hàng trăm sinh viên sống xung quanh Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới (Quảng Bình), luôn phải sống trong mùi hôi thối nồng nặc, làn khói đen độc hại xả từ lò đốt rác của bệnh viện.

Bí ẩn đằng sau vụ Gary Neville dẫn dắt Valencia

Valencia gây sốc cho giới chuyên môn khi bổ nhiệm Gary Neville làm HLV trưởng. Tuy nhiên, đằng sau thương vụ bất ngờ này còn nhiều điều thú vị.

Dương Thụ bật mí chuyện Bằng Kiều hát không cát-xê

Không ánh sáng “khủng”, không có những tiết mục dàn dựng công phu, tất cả chỉ tập trung vào âm nhạc. Đây được coi là điểm nhấn khán giả có thể thấy được qua cửa sổ âm nhạc lần này của vị nhạc sĩ tài hoa Dương Thụ.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.