Làm báo cùng Giao thông

Báo Giao thông 1/12: Xe công "lông nhông" Tân Sơn Nhất

01/12/2015, 09:31

Honda Việt Nam buộc phải triệu hồi xe SH; Cử tri kiến nghị Bộ trưởng Thăng xây cầu, làm đường...

1
Trang nhất Báo Giao thông số 193, ra ngày 1/12/2015

Sau loạt bài trên báo Giao thông: Honda Việt Nam buộc phải triệu hồi xe SH

Sau loạt bài trên Báo Giao thông và sự vào cuộc mạnh mẽ của các báo, sáng qua (30/11), Cục Đăng kiểm Việt Nam đã gửi văn bản yêu cầu Honda Việt Nam phải thực hiện triệu hồi công khai để khắc phục lỗi đã xảy ra đối với xe SH, thuộc các chủng loại Honda JF442 SH125i và KF143 SH150i theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam, nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.<<Xem tại đây>>

Cử tri kiến nghị Bộ trưởng Thăng xây cầu, làm đường

Ngày 30/11, Bộ trưởng Đinh La Thăng cùng đại diện đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa tiếp xúc cử tri 6 huyện của tỉnh Thanh Hóa là: Quan Hóa, Quan Sơn, Mường Lát, Lang Chánh, Ngọc Lặc, Bá Thước.<<Xem tại đây>>

Kết quả xếp hạng năng lực nhà thầu sẽ được tính điểm

Bộ GTVT đang hoàn thiện dự thảo quy định về đánh giá kết quả thực hiện của nhà thầu xây lắp, xếp hạng năng lực và kết quả thực hiện của nhà thầu tư vấn với nhiều nội dung mới, đột phá để sàng lọc, loại bỏ các nhà thầu yếu ra khỏi dự án giao thông. 

Hết thời kẻ yếu, người mạnh chung "mâm"

Sau 3 năm liên tiếp ngành GTVT tiến hành đánh giá, xếp hạng năng lực các nhà thầu xây lắp, tư vấn và các ban QLDA đã mang lại hiệu quả và những hiệu ứng tích cực.

Thủ tướngNguyễn Tấn Dũng dự khai mạc COP 21

Chiều qua, Hội nghị thượng đỉnh lần thứ 21 Công ước khung của Liên hợp quốc (LHQ) về biến đổi khí hậu (COP 21) đã khai mạc tại Trung tâm Hội nghị Bourget ở Thủ đô Paris.  

Truy rõ nguyên nhân để kéo giảm sự cố hàng không

Theo thống kê của Cục Hàng không VN, ngành Hàng không dân dụng Việt Nam đã 17 năm liên tục không để xảy ra tai nạn nghiêm trọng gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, sự cố nhỏ uy hiếp đến an toàn bay vẫn còn nhiều, đòi hỏi phải truy rõ nguyên nhân và khắc phục triệt để.

Nhiều xe công vẫn vi phạm ở Sân bay Tân Sơn Nhất

Mặc dù lực lượng chức năng ráo riết tuyên truyền, nhắc nhở các trường hợp xe ưu tiên vi phạm dừng đỗ tại Sân bay Tân Sơn Nhất nhưng vẫn còn một số xe biển 80B, tài xế không thực hiện theo hướng dẫn; trong khi lực lượng chức năng rất khó “đuổi” vì sợ “đụng chạm”.

Khó phát hiện chất lạ trộn vào vàng

Vàng giả xuất hiện tại thị trường trong nước đã được “tuồn” đi đâu? Có hay không chuyện thiết bị kiểm nghiệm không phát hiện vàng giả với chiêu thức mới?

Bangkok bị “ép” 3 tháng giảm 50% tắc đường

Yêu cầu của Chính phủ đối với Chính quyền thủ đô Bangkok trong ba tháng giảm 50% lượng tắc đường có quá hoang đường?

Barca mơ viết lại lịch sử

Barca đang thể hiện phong độ đỉnh cao trong thời gian qua với những thắng lợi liên tiếp. Có cảm giác, đội chủ sân Nou Camp đã được “lập trình” sẵn để đánh bại đối thủ.

Cười lăn với Ông lão đánh cá và con cá vàng

Rạp hát không ngớt tiếng cười vang của các em trước mỗi hành động vui vẻ hay lời nói hài hước của các nhân vật trong vở kịch Ông lão đánh cá và con cá vàng vừa được công diễn tại Nhà hát Tuổi trẻ.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.