Làm báo cùng Giao thông

Báo Giao thông 21/9: Người gây án oan phải bồi hoàn

21/09/2016, 08:21
image

Hà Nội sẽ cấm xe máy vào nội đô theo lộ trình, Người gây oan sai phải bồi hoàn ngân sách đền bù...

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-21 lúc 07.37.22

Trang nhất Báo Giao thông số 151 ra ngày 21/9/2016

Hà Nội sẽ cấm xe máy vào nội đô theo lộ trình

Chiều qua (20/9), Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội Hà Huy Quang thẳng thắn trao đổi với Báo Giao thông xung quanh thông tin “cấm xe máy ngoại tỉnh vào Thủ đô” để chống ùn tắc giao thông. >>> Xem chi tiết

>>> Chủ tịch Hiệp hội vận tải HN: Cấm xe máy, dân đi bằng gì?

Vụ án ngân hàng xây dựng VN: 
Ai tiếp tay bà Phấn rút nghìn tỷ từ ngân hàng?

Câu hỏi đặt ra là 6.037 tỷ đồng kê khống nợ cho Công ty Phương Trang ấy được rút khỏi NH thế nào? Bà Phấn một mình có thể rút được số tiền ấy không nếu như không có chữ ký của nguyên Chủ tịch HĐQT NH Đại Tín là ông Hoàng Văn Toàn?

Biểu dương kịp thời gương tốt đảm bảo ATGT

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa nhấn mạnh, Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia có nhiều đóng góp trong công tác tham mưu, góp phần kéo giảm TNGT trong 5 năm qua.

>>> Xem thêm video:

Hy sinh thầm lặng của người gác hải đăng Trường Sa

Phải từ 6 đến 9 tháng, những công nhân vận hành hải đăng trên quần đảo Trường Sa mới được thay ca để về đất liền. Quãng thời gian dài đằng đẵng nơi trùng dương thăm thẳm với biết bao gian khổ, hiểm nguy… nhưng họ vẫn vững vàng bám trụ nơi đầu sóng, ngọn gió...

Người gây oan sai phải bồi hoàn ngân sách đền bù

Ngày 20/9, tiếp tục phiên họp thứ ba của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, các đại biểu cho ý kiến vào Dự án Luật Trách nhiệm bồi thường của Nhà nước (sửa đổi) sáng 20/9. >>> Xem chi tiết

>>> Xem thêm video:

Ba kịch bản xốc lại buýt Thủ đô

Các chuyên gia về giao thông đô thị đều thống nhất quan điểm cho rằng, cần những cơ chế đột phá mới mong lấy lại đà tăng trưởng của xe buýt, từ đó đạt được mục tiêu đến năm 2020, tỉ lệ vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) tại Hà Nội đáp ứng từ 20-25%.

>>> Hà Nội tung hàng loạt xe buýt mới, có wifi miễn phí

>>> Xem thêm video:

Tăng cường bảo đảm an toàn, kéo giảm sự cố hàng không

Hội đồng Kiểm soát rủi ro an toàn hàng không (ASRMC) đã được cơ quan quản lý Nhà nước chuyên ngành Hàng không thiết lập trong một nỗ lực kéo giảm sự cố hàng không, đảm bảo tuyệt đối an toàn hàng không.

Chủ tịch Tập đoàn Lotte bị điều tra tham nhũng

Sáng 20/9, Chủ tịch Tập đoàn Lotte Shin Dong-bin (61 tuổi) xuất hiện trước Văn phòng Công tố Trung ương Seoul (Hàn Quốc) với tư cách là nghi phạm trong hàng loạt cáo buộc, trong đó có tham nhũng và thất tín. Đây là trường hợp đầu tiên trong lịch sử hàng chục năm của tập đoàn này, một chủ tịch điều hành trở thành nghi phạm hình sự và bị thẩm vấn. >>> Xem chi tiết

Cẩn trọng nước súc miệng “đánh bong cao răng”

Không cần đánh răng hay dùng chỉ nha khoa, loại nước súc miệng “thần thánh” xách tay từ Nhật Bản dù chưa được kiểm chứng vẫn đang là sản phẩm “hot” trên thị trường hiện nay.

Hai cái nhục của V-League 2016

V-League 2016 đã khép lại với cái kết đầy kịch tính khi Hà Nội T&T chỉ vô địch nhờ chỉ số phụ ở vòng cuối cùng. Tuy nhiên, cuộc đua vô địch được đẩy lên cao trào chưa đủ để khỏa lấp những tồn tại ở giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

Lùm xùm Găng tay đỏ đạo ý tưởng phim Nữ sát thủ

Phim điện ảnh Găng tay đỏ bất ngờ bị tố đạo 80-90% kịch bản của bộ phim truyền hình Nữ sát thủ từng được phát sóng cách đây ba năm. Những người trong cuộc lên tiếng.

 Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.