Làm báo cùng Giao thông

Báo Giao thông 26/8: "Bợm nhậu” đối phó CSGT, hải sản chưa an toàn

26/08/2016, 08:32
image

Cười ra nước mắt chiêu trò “bợm nhậu” đối phó CSGT, Hải sản vùng ô nhiễm xả thải Formosa chưa an toàn...

Ảnh chụp Màn hình 2016-08-26 lúc 07.29.06

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần ra ngày 26/8/2016

201 tác phẩm tham gia cuộc vận động sáng tác ca khúc về ngành GTVT:
Khi những trái tim cất vang lời ca...

Trưởng ban Tổ chức Cuộc vận động sáng tác ca khúc mới về ngành GTVT - Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường cho biết, ông thực sự cảm kích khi chỉ trong vòng 1 năm đã có 201 tác phẩm gửi tham dự cuộc vận động. Trong đó có nhiều tác phẩm được viết từ những rung cảm và trải nghiệm sâu sắc về ngành. >>> Xem chi tiết

Cười ra nước mắt chiêu trò “bợm nhậu” đối phó CSGT

Gọi điện “cầu cứu”, nhai kẹo cao su, súc miệng bằng nước lọc, cố tình mím môi không thở đủ hơi để đo nồng độ cồn... là những chiêu trò mà các “bợm nhậu” giở ra để đối phó với CSGT.

>>> Tin mới vụ CSGT kiểm tra, xử phạt "ma men"

>>> Xem thêm video

Sớm triển khai xây dựng tuyến cao tốc Dầu Giây-Phan Thiết

Tuyến QL1 đoạn qua Phan Thiết - Đồng Nai đang quá tải không đáp ứng nhu cầu giao thông, việc triển khai tuyến cao tốc qua đây đang trở nên cấp bách. >>> Xem chi tiết

Gặp lại nữ công nhân thoát chết vụ sập hầm Đạ Dâng

Là người phụ nữ duy nhất trong số 12 người “mắc kẹt” trong hầm Thủy điện Đạ Dâng năm 2014, chị Đặng Thị Hồng Ngọc (SN1988, trú xã Cát Văn, huyện Thanh Chương, Nghệ An) vẫn còn nhớ như in khoảnh khắc sinh tử bị mắc kẹt 82 giờ trong hầm thủy điện.

Ít nhất 247 người chết sau động đất ở Italia

Ít nhất 247 người chết và 368 người bị thương tính đến chiều 25/8 (giờ Việt Nam), sau trận động đất mạnh 6,2 độ richter làm rung chuyển miền Trung Italia ngày 24/8, theo CNN.

Đại án Phạm Công Danh Đề nghị truy thu 5.190 tỷ và khởi tố nhóm Hứa Thị Phấn

Phiên tòa xét xử Phạm Công Danh và đồng phạm ngày 25/8 đã kết thúc phần bào chữa, chuyển sang phần tranh luận. Đại diện VKS đã giữ nguyên quan điểm, đề nghị truy thu 5.190 tỷ đồng cho Ngân hàng Xây dựng (VNCB).

Sự thật dự án BOT “ăn dày” thời gian thu phí

Vừa qua, một số phương tiện truyền thông đăng tải thông tin Kiểm toán Nhà nước yêu cầu chủ đầu tư của 4 dự án BOT phải rút ngắn thời gian hoàn vốn so với kế hoạch kèm theo nội dung cho rằng, các trạm thu phí BOT “ăn dày” thời gian thu phí. Sự thật việc này ra sao, Báo Giao thông đã trao đổi với các cơ quan chức năng để làm rõ.

>>> Xem thêm: Chậm nhất 15/9, các dự án BOT phải giảm phí đường bộ

Hải sản vùng ô nhiễm xả thải Formosa chưa an toàn

Người dân chưa kịp mừng trong thông tin “biển sạch” từ Bộ TN&MT thì lại đối mặt với thông tin nhiều mẫu hải sản được kiểm nghiệm có độc tố với hàm lượng cao.

>>> Tin mới vụ biển miền Trung bị ô nhiễm nặng nề bởi Formosa

>>> Xem thêm video

Chuyện chưa kể về nghề “khám bệnh” tàu hỏa

Người làm công tác kiểm định tàu hỏa phải “ăn xưởng, ngủ xưởng” như những kỹ sư, công nhân của đơn vị sửa chữa đầu máy, toa tàu để đảm bảo từng bộ phận dù nhỏ nhất trước khi lắp đặt đều phải đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.