Làm báo cùng Giao thông

Báo Giao thông 27/12: Ngân hàng lãi lớn, Hà Nội thu tiền hạ tầng

27/12/2016, 08:22
image

“Chim lợn” cản trở thanh tra xử lý xe quá tải, Đà Nẵng “không bảo thủ” khi chọn xây hầm chui qua sông Hàn...

Ảnh chụp Màn hình 2016-12-27 lúc 07.37.49

Trang nhất Báo Giao thông số 206 ra ngày 27/12/2016

“Chim lợn” cản trở thanh tra xử lý xe quá tải

Tại Ninh Bình, khi lực lượng TTGT dừng một phương tiện kiểm tra tải trọng thì xung quanh có ít nhất 7-10 người đi trên nhiều xe ô tô theo sát như để canh chừng, mật báo và sẵn sàng can thiệp vào hoạt động của lực lượng chức năng. (Xem chi tiết)

Thanh tra giao thông bị “chim lợn” vây, giải cứu xe quá tải

Xem thêm video:

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc: 
Bỏ ngay chính sách kìm hãm nông nghiệp phát triển

Sáng 26/12, dự Hội nghị tổng kết thực hiện kế hoạch năm 2016 và triền khai kế hoạch năm 2017 của Bộ NN&PTNT, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ, phải bãi bỏ ngay những quy định, thể chế ràng buộc sự phát triển, không để các thể chế đó bắt chúng ta phải chạy theo.

Đà Nẵng “không bảo thủ” khi chọn xây hầm chui qua sông Hàn

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ nhấn mạnh như trên khi trao đổi tại buổi tiếp xúc cử tri trên địa bàn quận Thanh Khê sáng qua (26/12).

Vì sao Đà Nẵng chọn xây hầm chui hơn 4.000 tỷ qua sông Hàn?

Hà Nội đề xuất thu tiền đóng góp hạ tầng

Đề xuất được nêu ra tại Hội nghị Tổng kết 8 năm thực hiện Nghị quyết số 16/NQ-CP của Chính phủ về từng bước khắc phục ùn tắc giao thông tại Hà Nội và TP.HCM. (Xem chi tiết)

Xóa bỏ việc tuyển dụng, bổ nhiệm người nhà

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị tổng kết công tác cán bộ năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017 ngành Nội vụ chiều 26/12, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ Nội vụ rà soát, sửa đổi ngay các quy trình thủ tục bất hợp lý, sớm xóa bỏ tình trạng chạy chọt, tuyển dụng và bổ nhiệm người nhà.

Ngân hàng lãi lớn nhờ tín dụng, ngoại hối

Dù vẫn chưa thoát khỏi trụ cột là mảng tín dụng nhưng một số ngân hàng đã thành công với đa dạng “sắc màu” lợi nhuận trong bức tranh 9 tháng nhờ kinh doanh chứng khoán, mua bán nợ, kinh doanh ngoại hối... (Xem chi tiết)

Kỷ niệm 65 năm thành lập ngành Vận tải ô tô

Sáng 26/12, tại Trường tiểu học Phú Xuyên (Đại Từ, Thái Nguyên), Bộ GTVT đã tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ ký Sắc lệnh số 72/SL thành lập Sở Vận tải trực thuộc Bộ Giao thông công chính - tiền thân của ngành Vận tải ô tô ngày nay (25/12/1951 - 25/12/2016).

Vì sao hai bệnh nhân BV Trí Đức tử vong sau gây mê?

Hai bệnh nhân được tiến hành phẫu thuật song song, cùng sử dụng một loại thuốc gây mê và sau đó đều tử vong... các bác sỹ nghi ngờ do sốc phản vệ? (Xem chi tiết)

Ba giả thuyết về nguyên nhân máy bay Nga rơi

Liên quan đến vụ máy bay quân sự Tu-154 gặp nạn khiến 92 người thiệt mạng ngày 25/12, ông Maxim Sokolov, Bộ trưởng GTVT Nga cho rằng, sai sót của phi công hoặc lỗi kỹ thuật có thể là nguyên nhân gây nên vụ tai nạn. (Xem chi tiết)

Rơi máy bay Nga: Nghi vấn khủng bố cài bom trong nhạc cụ

Xem thêm video:

Công bố chi tiết vụ sát hại lãnh đạo tỉnh Yên Bái

Cơ quan CSĐT cho biết, không phát hiện dấu hiệu của động cơ gây án là do ghen tuông tình ái, không có dấu hiệu của việc mâu thuẫn trong làm ăn kinh tế và không có động cơ mục đích chính trị, mà chỉ là do bất mãn cá nhân.

Vụ án Yên Bái: Két sắt có 1,5 tỷ đồng và 100 ngàn USD

Khi đời tư nghệ sĩ thành “mồi câu” khán giả

Để mua tiếng cười của khán giả, nghệ sĩ có thêm một chiêu mang chuyện đời tư của đồng nghiệp ra giễu nhại, bỡn cợt trên sân khấu.

Kỳ lạ 13 mùa giải bóng chuyền nam đều có “tân vương”

Hiện tượng kỳ lạ không có đội nào bảo vệ thành công ngôi vô địch của bóng chuyền nam vừa kéo dài lên mùa thứ 13, kể từ năm 2004.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.